ทางการ! บาเยิร์น ประกาศคว้า บลินด์ ร่วมทัพ

ดาลีย์ บลินด์ อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้ว หลังล่าสุดเปิดตัวกับสโมสรเรียบร้อย พร้อมได้สวมเสื้อเบอร์ 23

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว ดาลีย์ บลินด์ แนวรับสารพัดประโยชน์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 6 เดือน หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปีนี้ 

ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย และ กองกลางตัวรับ ย้ายร่วมทัพ "เสือใต้" แบบไร้ค่าตัวในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

"ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้ลงเล่นที่นี่" บลินด์ ซึ่งจะได้สวมเสื้อ บาเยิร์น หมายเลข 23 เปิดใจ "เรากำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาล ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาแห่งการลุ้นแชมป์ และสโมสรอย่าง บาเยิร์น นั้น สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการอยู่แล้ว ความกระหายในการคว้าแชมป์ มีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจของผม ผมหวังว่า ผมจะสามารถนำประสบการณ์ของผมที่มีมาช่วยทีมได้ ผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อ บาเยิร์น มิวนิค"


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport