ปลุกใจแข้ง เบิร์นลีย์!แวงซ็องต์ กอมปานี เร้านักเตะสานฟอร์มแจ่มบู๊ ลิเวอร์พูล

แวงซ็องต์ กอมปานี กุนซือทีม เบิร์นลีย์ ออกโรงกระตุ้นนักเตะก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารที่ 26 ธ.ค.ด้วยหวังว่าสตาร์ทีม เดอะ คลาเร็ตส์ จะสานต่อผลงานจากเกมบุกไปอัด ฟูแล่ม 2-0

กอมปานี พาทีมบุกไปคว้าสามแต้มจาก เจ้าสัวน้อย ได้ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้ทีมแชมป์ แชมเปี้ยนชิพ ยุติผลงานไม่ชนะสามนัดติดต่อกัน และเป็นการคว้าชัยในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่สามในซีซั่นนี้ของพวกเขา

จากผลงานในเกมดังกล่าว ทำให้กุนซือชาวเบลเยี่ยมออกโรงปลุกใจนักเตะเต็มที่สำหรับเกมลงบู๊ใน เทิร์ฟ มัวร์ ฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในวันบ๊อกซิ่งเดย์

"ผมไม่คิดว่าผมทำผิดต่อใครกับการบอกว่าผมไม่คิดว่าเราเป็นทีมที่เหนือกว่าสำหรับเกมนี้" กอมปานี เอ่ยเมื่อ 25 ธ.ค.ก่อนวัดฝีมือกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง

"เราต้องมองในแง่ดีหลังจากเกมกับ ฟูแล่ม และพยายามทำให้มันเกิดขึ้นอีกนัด ไม่มีประโยชน์ที่เราได้เล่นในเกมระดับนี้โดยที่คุณไม่คิดสนุกไปกับการได้ดวลกับทีมทั้งหลาย"

กอมปานี ซึ่งเข้ามาคุมทีม เบิร์นลีย์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เสริมอีกว่า "การผจญภัยของผมในฐานะผู้จัดการทีม เบิร์นลีย์ กลายเป็นประวัติศาสตร์ที่เราสร้างมาด้วยกัน เราชนะเกมมากมาย และเราบอกกันในตอนนั้นว่าเราต้องการเจอกับเกมที่ยากขึ้น"

"มันขึ้นอยู่กับการเตรียมตัวของคุณว่าคุณมีความสามารถที่จะลุกขึ้นมาได้หรือไม่ และในที่สุดเราก็มีโมเมนต์ของเราในเกมดวลกับ ฟูแล่ม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport