เต็มถังมั้ย?บาเยิร์น แจ้งชื่อ19ขุนพลบู๊ แมนยู นัดสุดท้ายชปล.

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เปิดชื่อ 19 นัดเตะชุดบุกมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายวันอังคารที่ 12 ธ.ค.นี้ออกมาแล้วโดย เสือใต้ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อย ขณะที่ ผีแดง ต้องชนะสถานเดียวพร้อมทั้งต้องลุ้นให้ โคเปนเฮเก้น เสมอกับ กาลาตาซาราย ด้วย

บาเยิร์น ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง บุนเดสลีกา ประกาศรายชื่อ 19 นักเตะบุกมาบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมาแล้วโดยเกมแรกเมื่อเดือนก.ย. พวกเขาเอาชนะทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม อัลลิอานซ์ อารีน่า ได้ด้วยสกอร์ 4-3 

สำหรับสถานการณ์ในเกมวันอังคารนี้ เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องพาทีม ผีแดง สยบ เสือใต้ ให้ได้สถานเดียว แถมต้องภาวนาให้เกมอีกคู่ออกผลเสมอเท่านั้นเพื่อที่พวกเขาจะทะยานจากอันดับบ๊วยของกลุ่ม เอ ขึ้นเป็นทีมอันดับสองโดยมีเพิ่มเป็น 7 แต้ม และเข้ารอบน็อกเอาต์โดยที่ โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย จะมีเพิ่มเป็น 6 แต้มเท่ากันหากทั้งสองทีมกินกันไม่ลง

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสคว้าอันดับสามได้สิทธิ์ลงเล่นเกมเพลย์ออฟถ้วย ยูโรปาลีก โดยพวกเขาจะเป็นต้องชนะ บาเยิร์น เช่นกันหากอีกคู่มีผลแพ้ชนะ

ทั้งนี้ บาเยิร์น ประกาศรายชื่อนักเตะในเกมวันอังคารนี้ออกมาแล้วโดยพวกเขายืนยันว่า แซร์จ นาบรี้ ซึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากการลงเล่นเป็นตัวสำรองเกมลีกนัดออกไปแพ้ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบหมดสภาพ 5-1 เมื่อวันเสาร์จะลงเล่นไม่ได้เช่นเดียวกับนายทวาร สเวน อูลไรช์ ที่เจ็บข้อเท้า

รายชื่อ 19 นักเตะทีม บาเยิร์น มิวนิค

ผู้รักษาประตู : มานูเอล  นอยเออร์ , ดาเนี่ยล เปเรตซ์

กองหลัง : ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ , คิม มิน แจ , อัลฟอนโซ่ เดวิส , ราฟาเอล  เกร์ไรโร่ , นุสแซร์ มาซราอุย , ฟรานส์ คราตซิก

กองกลาง : โยชัว คิมมิช , เลออน โกเร็ตซ์ก้า , คอนราด ไลเมอร์ , จามาล มูเซียล่า , อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน , เลรอย ซาเน่ , คิงส์ลีย์ โกมัน , เอริค มักซิม ชูโป โมติง , โธมัส มุลเลอร์ , มาติส แตล


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport