อาการน่าเป็นห่วง!แมนยู ไร้2หอกซ้อมก่อนฟัด บาเยิร์น ลุ้นเข้ารอบชปล.

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อเค้าหนักขึ้นอีกเมื่อสองสตาร์ในแผงรุกพลาดการลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค.ก่อนเกมนัดสำคัญต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายในวันรุ่งขึ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องชนะ บาเยิร์น เท่านั้นหากหวังเข้ารอบน็อกเอาต์ถ้วยหูใหญ่ และต้องลุ้นให้ โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย เสมอกันด้วยซึ่งถือเป็นเงื่อนไขที่มีโอกาสเป็นไปได้เพียงน้อยนิด

และที่สำคัญ จากการลงซ้อมมื้อล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค.ของทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด พลาดการลงซ้อมเนื่องจากมีอาการป่วย

นอกจากสองหัวหอกแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดนักเตะอีกหลายรายที่ไม่ได้ปรากฏตัวลงซ้อมเมื่อวันจันทร์เช่นกันทั้ง กาเซมีโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น และ เมสัน เมาท์

สำหรับในรายของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่ล้มเจ็บยาวนั้น สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าสตาร์เลือดฟ้าขาวลงซ้อมกับทีมด้วยก่อนแยกออกไปซ้อมเดี่ยวซึ่งชี้ให้เห็นว่าเขาน่าจะกลับมาลงสนามได้ในอีกไม่นาน

ต่อกรณีของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังทีมชาติ สวีเดน ล่าสุดมีการชี้แจงว่าเขาลงซ้อมได้แล้วหลังบาดเจ็บจนพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ ผีแดง แพ้ บอร์นมัธ คารัง 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กระนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าเขาพร้อมต่อกรกับ เสือใต้ หรือไม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport