พวกเขาแพ้ 4 เกมติดได้อย่างไร! โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ บาเยิร์น ไม่ง่ายเยือน แฟร้งค์เฟิร์ต

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง "เสือใต้" เจองานหนักแน่ ในการออกไปดวล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ สุดงง "อินทรีแดง-ดำ" เล่นดี แต่ดันแพ้รวด 4 เกมติด

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจองานที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน สำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวออกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้  

แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ โดยแพ้รวดใน 4 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) แต่ถึงกระนั้น ทูเคิ่ล มองว่า "อินทรีแดง-ดำ" ไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่ห่วยแตกตามผลการแข่งขันระยะหลัง 

"เมื่อผมวิเคราะห์ดูการเล่นของ แฟร้งค์เฟิร์ต แล้ว ผมมองไม่ออกเลยว่า พวกเขาแพ้มาสี่เกมติดได้อย่างไร พวกเขาทั้งรวดเร็ว, มีความยืดหยุ่น และมีสไตล์การเล่นที่ชัดเจน สิ่งที่ผมเห็นมันขัดกับผลการแข่งขันของพวกเขาอย่าง และนั่นคือสิ่งที่ผมจำเป็นต้องถ่ายทอดสู่ลูกทีม"

"ผมว่าเรามีเกมที่ยากรออยู่ ดังนั้นเราจึงควรเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับการทุ่มเทแบบสุดชีวิตในเกมนี้" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยลงแข่ง 12 นัด มี 32 แต้ม ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 3 แต้ม ส่วน แฟร้งค์เฟิร์ต อยู่ที่เจ็ด มี 18 แต้ม จาก 13 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport