ไทยคว้ารองแชมป์พับจีโมบายศึกGlobal Esports Games 2023

ทีมพับโมบายของไทย ทำผลงานรวมตลอดการแข่งขัน 15 แผนที่ คว้ารองแชมป์ในการแข่งขัน PUBG MOBILE ในศึกอีสปอร์ตรายการใหญ่ Global Esports Games 2023 ที่เมืองริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย มาครองได้สำเร็จ ส่วนแชมป์ในทัวร์นาเมนต์นี้ตกเป็นของยูเครน และอันดับ 3 ได้แก่บราซิล

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน PUBG MOBILE ในศึกอีสปอร์ตรายการใหญ่ Global Esports Games 2023 ซึ่งรายการนี้มีนักกีฬา 236 คน จาก 56 ประเทศร่วมชิงชัย ที่เมืองริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย  โดยเกม  PUBG MOBILE แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 วัน วันแรก 8 แผนที่ และในวันที่ 2 อีก 7 แผนที่รวมเป็น 15 แผนที่ ซึ่งเริ่มแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 14 - 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับในวันแรกทีมชาติไทยสามารถเก็บ Winner Chicken Dinner มาได้ถึง 2 แผนที่จาก ERANGEL ในรอบที่ 3 และ SANHOK ในรอบที่ 4 จาก 8 แผนที่ที่แข่งขันกัน ส่งผลให้จบการแข่งขันในวันแรกทีมชาติไทยทำคะแนนออกนำเป็นอันดับ 1 จาก 16 ประเทศที่เข้าร่วมแข่งขัน 

ส่วนในวันที่ 2 ของการแข่งขัน ทีมจากยูเครน โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงเข้าตาเก็บ Winner Chicken Dinner ไปได้ถึง 2 แผนที่ อีกทีมที่มาแรงก็คือทีมจากประเทศบราซิล ที่เก็บ Winner Chicken Dinner ไปได้ถึง 3 แผนที่ ด้านทีมชาติไทย  ยังโชว์ฟอร์มได้ดีเกาะกลุ่มอยู่ในอันดับท๊อปของแต่ละเกม และสะสมคะแนนมาอย่างต่อเนื่อง บวกกับสามารถเก็บอันดับ 1 มาได้จากแผนที่ ที่ 6 โดยเมื่อรวมคะแนนทั้ง 15 แผนที่ ไทยจบอับดับที่ 2 ทำให้ได้เหรียญเงินจากการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้มาครอง ส่วนยูเครน คว้าแชมป์ไปครอง ด้าน บราซิล ได้อันดับที่ 3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport