2 ทีมไทย Talon จูงมือ Valencia CF Esports เข้า 4 ทีม AIC 2023

2 ทีมตัวแทนไทยในสายบน ทั้ง Talon จูงมือ Valencia CF Esports กอดคอกันคว้าชัย และผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ในศึก RoV นานาชาติ รายการ AIC 2023 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ส่งท้ายปีได้สำเร็จ โดยทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันเองในรอบต่อไป วันเสาร์ ที่ 23 ธ.ค.นี้ ซึ่งทีมชนะในแมตช์ดังกล่าวจะได้ผ่านเข้าไปยืนรอลุ้นแชมป์ ในรอบ แกรนด์ไฟนัลส์ทันที

การแข่งขัน RoV นานาชาติ รายการ AIC 2023 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ส่งท้ายปี รอบควอเตอร์ไฟนอลส์  เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ธ.ค.66 เป็นเกมในรอบควอเตอร์ไฟนัลส์วันที่สาม โดยเป็นเกมในสายบน ซึ่งเป็นสายของผู้ชนะ และมี 2 ตัวแทนจากไทย อย่าง  Talon และ Valencia CF Esports ลงทำการแข่งขัน 

ในส่วนของเจ้าค้างคาว Valencia CF Esports ตัวแทนจากไทยนั้น สู้กับ  Flash Wolves ได้อย่างสนุกดุเดือด โดยพลิกเกมจากที่ตกเป็นรอง 2-3 กลับมาเก็บชัย 2 เกมรวด พลิกชนะไป 4-3 ส่งผลให้กลายเป็นทีมแรกจากไทย ที่ผ่านเข้าไปยืนรอในรอบ 4 ทีมสุดท้าย

ด้าน  Talon ที่ทัวร์นาเมนต์ยังไร้พ่าย  ยังรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ โดยโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า BRO Esports ในทุกๆด้าน ก่อนเอาชนะไป 4-1 เกม ส่งผลให้ Talon ตัวแทนจากไทย ผ่านเข้าไปเจอกับ Valencia CF Esports ในรอบรองชนะเลิศ  หรือรอบชิงแชมป์สายบน วันเสาร์ ที่ 23 ธ.ค.นี้ โดยทีมใดที่เอาชนะในแมตช์นี้ได้จะผ่านเข้าไปยืนรอในรอบแกรนด์ไฟนัลส์ทันที 

ส่วนการแข่งขันในวันอาทิตย์ ที่ 17 ธ.ค.นี้ เป็นการแข่งขันในรอบควอเตอร์ไฟนัลส์ของสายล่าง หรือรอบแก้ตัวสำหรับผู้แพ้ ซึ่งมีตัวแทนจากไทย 1 ทีมลงแข่ง ก็คือ Bacon Time โดยทีมจากไทย จะพบกับ Flash Wolves เวลา 14.00 น. ส่วนอีกคู่ BRO Esports จะดวลกับ Hong Kong Attitude  เวลา 18.00 น. โดยแฟนๆกีฬาอีสปอร์ต สามารถรับชมและเชียร์การแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/ROVTHeSports



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport