"ธิติสรรณ์ ควง จันทร์แจ่ม"ฉลุยเข้ารอบมวยสากลเอเชียนเกมส์

"ธิติสรรณ์ ควง จันทร์แจ่ม"ฉลุยเข้ารอบมวยสากลเอเชียนเกมส์
จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ควง ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ฉลุยรอบต่อไปในศึกกำปั้นเอเชียนเกมส์ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อ 25 ก.ย. 2566 โดยทั้งคู่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นเหรียญให้ทัพไทย

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจวยิมเนเซียม เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา มีนักชกไทยขึ้นเวที 2 คน เริ่มที่รุ่น 66 กิโลกรัม หญิง รอบ 16 คน จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ที่เพิ่งคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา ดวลกับ คามิโดวา นาฟบากอร์ จากอุซเบกิสถาน

ตลอดทั้ง 3 ยก จันทร์แจ่ม เป็นฝ่ายออกหมัดได้แน่นอนกว่า แม้ช่วงยก 2 จะมีโดนหมัดชุดจนโดนนับ แต่ยก 3 ก็กลับมารุกทำแต้มคืน จนทำให้คู่แข่งเสียหลักเซไปหลายรอบ  ก่อนเสียงระฆังดัง กรรมการชูมือให้ จันทร์แจ่ม ชนะคะแนนไป 5-0 เสียง ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ 

รุ่น 51 กก. ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด นักชกไทยในขึ้นมาเจอกับ อารอน จู๊ด บาร์โด้ นักชกชาวฟิลิปปินส์ โดยเกมคู่นี้เป็นการชิงจังหวะสู้กันสูสีแต่ ธิติสรรณ์ อาศัยความคล่องตัวแม้รูปร่างจะเล็กกว่าต่อยลำตัวทำได้ชัดเจน หมดยกแรก ธิติสรรณ์นำ 3-2  

ยก 2 เกมยังชิงจังหวะกัน ธิติสรรณ์เดินเร็วมากขึ้นตัดลำตัวชัดเจน มีหมัดซ้ายขึ้นบนก่อนที่บาร์โด้มีแผลแตกที่บริเวณคิ้วซ้ายกรรมการยุติการชกให้แพทย์สนามดูก่อนที่จะยุติการชกให้นักชกไทยเป็นฝ่ายชนะ RSC ในยกที่ 2 ผ่านเข้ารอบ 2 ไปเจอกับ ตู โปรเว่ย นักชกจากไต้หวันในวันที่ 28 กันยายน 2566 




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport