เกิดเหตุวุ่นวาย นักชกจีน โวย "บัวขาว" เสียบเข่าผิดกฎ K-1 เกือบลามถึงนอกสนาม (มีคลิป)

การแข่งขัน คิกบ็อกซิ่ง ที่เมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ภายใต้กติกา K-1 ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ เจอกับ หวัง เหยียน หลง นักสู้เจ้าถิ่น โดยมีความวุ่นวายเกิดขึ้นจนลามไปเกือบมีปัญหานอกสนาม

เหตุการณ์เกิดขึ้นคือ เริ่มยกแรก "บัวขาว" โดน เหยียน หลง เตะเข้าที่กระจับหลายทีจนต้องฟ้องกรรมการบนเวที ก่อนที่ต่อมา บัวขาว แทงเข่าใส่จนอีกฝ่ายเดินเข้ามุมพร้อมกับฟ้องกรรมการว่าโดนตีเข่า 

ซึ่งตามกติกา K-1 นั้น อนุญาตให้แทงเข่าได้ 1 ครั้ง แต่ปรากฏว่า เหยียน หลง ไม่ยอมจนก่อให้เกิดปัญหา อย่างไรก็ตาม บัวขาว ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนมวยชาวจีน จนกรรมการเดินมาบอกว่า ให้เพียงต่อยกับเตะ เพื่อให้จบ ๆ ไป แต่ทีมงาน บัวขาว ยืนกรานว่าไม่ได้ เนื่องจากเซ็นสัญญามาว่าจะต่อยแบบคิกบ็อกซิ่งในรูปแบบ K-1 

แถมยังต่อรองว่าให้ต่อยอีกยกเดียว แล้วเสนอต่อยกติกาสากล ซึ่ง บัวขาว ตอบรับ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม และต่อมา เหยียน หลง คว้าไมค์ท้าทายให้ บัวขาว มาต่อยแบบ MMA ซึ่งนักชกไทยตอบรับ แต่กติกานี้ บัวขาว ต่อยที่ค่าตัว 1 ล้านเหรียญ

ด้าน ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ ขึ้นไปบนเวทีพร้อมบอกว่า ถ้าจะต่อย MMA ให้มาชกกับตก แต่ เหยียน หลง ไม่ยอมอีก ก่อนที่กรรมการจะชูมือให้เสมอกัน และเกิดการโต้เถียงอีกรอบ เนื่องจาก ยังไม่มีการรวมคะแนน แล้วจะมาตัดสินแบบนี้ได้อย่างไร

ซึ่งสุดท้าย กรรมการเดินหนีไปท่ามกลางเสียงโห่ร้องเชียร์บัวขาวดังลั่นสนาม โดยใช้เวลาความวุ่นวายอยู่ราว ๆ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ประกาศบอกว่ายุติการแข่งขัน


ที่มาของภาพ : Banchamek Gym
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport