"บิ๊กต้อม"ยันตะกร้อไทยตั้งเป้าเดิมเหมา 4 ทองเอเชียนเกมส์

"บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันตะกร้อในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ ไทยส่ง 4 รายการคือ ทีมชุดชาย-หญิง และ ทีมเดี่ยวชาย-หญิง ซึ่งเป้าหมายเดิมที่พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ ตั้งไว้ก่อนจะเสียชีวิตคือ 4 เหรียญทอง และในฐานะที่ตนขึ้นมารับตำแหน่งนายกสมาคมฯ เพื่อสานต่อเจตนารมย์ของท่าน ยังตั้งเป้าเท่าเดิมคือ 4 เหรียญทอง

"บิ๊กต้อม" เปิดเผยถึงความพร้อมทัพนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทย ว่า ทีมตะกร้อทีมชาติไทย เดินทางถึงนครหางโจว ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้วและตนได้เดินทางไปต้อนรับด้วยตัวเอง ได้พูดคุยให้กำลังใจ กับผู้จัดการทีม หัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักกีฬา ขอให้ทำตามเป้าหมายเดิมที่ท่าน "บิ๊กจา" พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ นายกสมาคมคนเดิมได้วางเป้าหมายไว้

"เป้าหมายของทีมตะกร้อทีมชาติไทย คือต้องชนะอย่างเดียว ได้เน้นย้ำนักกีฬาให้ทำให้เต็มที่ มุ่งมั่นตั้งใจ แสดงพลังออกมา คว้า 4 เหรียญทองมาครองให้ได้ตามเป้าหมาย"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในประเภททีมจะเริ่มแข่งขันวันที่ 24 ก.ย.-7 ต.ค. โดยนัดแรกในวันที่ 24 ก.บ. ทีมชายจะพบ ลาว ส่วนนัดแรกทีมหญิง จะพบกับ อินโดนีเซีย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport