หมดห่วง! "โค้ชเป้" ชมสนามแข่งแฮนด์บอลเอเชียนเกมส์สุดเจ๋ง

"โค้ชเป้" สานิตย์ เอี่ยมผู้ช่วย นำลูกทีมลงซ้อมเบา เช็คสภาพสนาม ทันทีหลังเดินทางถึงเมืองหางโจว เมื่อวานนี้ ก่อนชมเจ้าภาพเตรียมสนามแข่งได้ระดับเวิลด์คลาส

ความเคลื่อนไหวของคณะนักกีฬาที่เดินทางไปร่วมการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว2022" ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยในกีฬาแฮนด์บอล ด้าน "ป๋าแป๊ะ" ผศ.ดร.วีรศักดิ์ วิศาลาภรณ์ ผู้จัดการทีม และ "โค้ชเป้" สานิตย์ เอี่ยมผู้ช่วย เฮดโค้ชทีมชาย ได้นำนักกีฬาเดินทางไปยัง "Zhejiang Gongshang University Cultural & Sports Center" ในเมืองหางโจว สนามที่จะใช้แข่งขัน หลังจากเดินทางถึงที่พักในหมู่บ้านนักกีฬา เมื่อวานนี้ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที เพื่อให้นักกีฬาได้ยืดเส้นยืดสาย และสร้างความเคยชินกับสนามแข่ง

โดยหลังจากได้เห็นสนามแข่งทาง "โค้ชเป้"  สานิตย์ เอี่ยมผู้ช่วย ได้เผยว่า"แน่นอนหากพูดถึงสนามแข่งถือว่าสมบูณ์แบบมากๆ เพราะเขา(จีน) เคยจัดโอลิมปิกมาแล้ว ซึ่งมีกีฬาแฮนด์บอลแข่งขันด้วย คงไม่มีอะไรให้เป็นห่วงในเรื่องของสนาม สนามสวยงาม น่าเล่นมาก ทำให้นักกีฬาเราตอนนี้กระหายที่จะลงไปสัมผัสทั้งสนามที่ได้มาตรฐาน และเกมในระดับที่สูงกว่าที่เคยเจอครับ"

ทาง "กัปตันไก่" ธนกร เอกเฉี่ยวชาญ ได้เผยถึงการมาแข่งครั้งนี้ว่า "สำหรับความพร้อม ณ ตอนนี้ ผมกับน้องๆ พร้อมสุดๆ เลยครับ แม้จะยังมีติดอยู่นิดหน่อยตรงที่ผู้เล่นหลักๆ ในทีมยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อย ส่วนบรรยากาศในทีมนี่ดีเลยครับน้องๆ ในทีมเพิ่งเคยมาสัมผัสเมเจอร์ใหญ่ขนาดนี้ก็ตื่นเต้นแฮปปี้กัน ส่วนตัวผมก็รู้สึกแบบเดียวกันกับน้องๆเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่พักค่อนข้างดีเลยครับ"

สำหรับทีมแฮนด์บอลชาติไทย จะมีโปรแกรมลงซ้อม ที่สนามซ้อมที่เจ้าภาพจัดไว้ให้อีกครั้งในช่วงบ่ายวันที่ 22 กันยายนนี้

โปรแกรมรอบแรก วันที่ 24 ก.ย. 66 ทีมชาติไทย พบ จีน ในเวลา 18.00 น. และ วันที่ 25 ก.ย. 66 ทีมชาติไทยพบ ทีมชาติคูเวต เวลา 12.00 น. โดยจะแข่งขันกันที่ Zhejiang Gongshang University Cultural & Sports Center

ส่วนทีมหญิง ในรอบแรกอยู่สายเอ รวมกับ เกาหลีใต้, คาซักสถาน และอุซเบกิสถานโดยทีมสาวไทยจะประเดิมเกมแรกในวันที่ 24 ก.ย. พบกับ คาซักสถาน ในเวลา 16.00 น. ณ Xiaoshan Campus Gymnasium, Zhejiang Normal University


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport