บิ๊กต้อมเล็งเลือก "วีระพล-ธันย่า"ถือธงไตรรงค์เปิดเอเชียนเกมส์

"บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธ์ หัวหน้าทัพไทย เผย กำลังเลือกนักกีฬาทำหน้าที่ถือธงไตรรงค์ ในพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 วันที่ 23 ก.ย.นี้ ระหว่าง "เกมส์" วีระพล จงจอหอ นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ และ "ธันย่า" ธันยพร พฤกษากร นักกีฬายิงปืนหญิงทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าตั๋วลุย อลป.2024

ความเคลื่อนไหวมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 23 ก.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ล่าสุด "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ในส่วนของนักกีฬาที่จะถือธงไตรรงค์นำหน้าพาเหรดนักกีฬาไทยในพิธีเปิดนั้นอยู่ระหว่างพิจารณา โดยต้องหารือกับสมาคมกีฬาต่างๆ เรื่องโปรแกรมการแข่งขันด้วย เนื่องจาก หน้าที่ดังกล่าวจะต้องเข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันที่ใช้เวลาค่อนข้างนาน จะต้องไม่ส่งผลกระทบต่อการแข่งขัน

"ตอนนี้ กองอำนวยการโอลิมปิกไทยได้ทาบทามไว้ 2 คนคือ "เกมส์" วีระพล จงจอหอ นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ และ "ธันย่า" ธันยพร พฤกษากร นักกีฬายิงปืนหญิงทีมชาติไทย ได้โควตาไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 แล้ว นอกจากผลงานของทั้ง 2 คนที่เป็นที่ยอมรับแล้ว ทั้งคู่จะลงแข่งขันในวันที่ 25 ก.ย. 2566 ทำให้มีเวลาพักผ่อนหลังเสร็จสิ้นภารกิจนี้ โดยจะหารือกับทั้งสองสมาคมอีกครั้งว่าจะเป็นใครต่อไป" นายธนา กล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport