เสริมเท่าไรก็ยังไม่ปัง! ซัปโปโร กับวิกฤตดาวยิงนำเข้า

สถานการณ์ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด เช็ค-สุภโชค สารชาติ ไม่สู้ดีนักเนื่องจากในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ลงเล่นไปทั้งหมด 12 เกมเก็บมาได้เพียง 8 แต้มทำให้จมอยู่บนของตารางการแข่งขัน และเกาะอยู่ใน เรดโซน มาต่อเนื่อง

ปัญหาของซัปโปโรในฤดูกาลนี้ยังมีเรื่องที่ต้องปรับจูนแก้ไขอีกมากมายสำหรับการลงเล่นในเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเกมรุกที่ขาดความเฉียบคมดุดันและเกมรับที่มักสมาธิแตกเสียประตูสำคัญจนทำให้ทีมพลาด 3 แต้ม

เรื่องของแมวมองในการเสริมทัพผู้เล่นต่างชาติเกมรุกถือว่าในช่วง 2-3 ฤดูกาลหลังของซัปโปโรยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นักเนื่องจากผู้เล่นแต่ละคนที่ก้าวเข้ามาสู่ทีมล้วนสอบตกตามกันไม่สามารถแบกรับความเฉียบคมได้ ไล่ตั้งแต่ ดักลาส โอลิเวร่า,มิลาน ทูซิซ,คิม กุน ฮี,ฮูโก้ วิเอร่า,กาเบรียล โอเคชุควู

โดยนักเตะต่างชาติที่ยิงประตูให้ซัปโปโรล่าสุดในฤดูกาล2023 ที่ผ่านมา คือ เช็ค-สุภโชค  สารชาติ ทำประตูได้ในเกมวันที่ 30 กันยายน 66 นัดที่เปิดบ้านพ่ายให้กับคาชิวา เรย์โซล 1-2  นอกจากนั้นในฤดูกาล 2024 สุภโชค ยังเป็นนักเตะต่างชาติคนเดียวในทีมที่ยิงประตูให้ทีมได้ในซีซั่นนี้

สำหรับโปรแกรมเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 13 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะบุกเยือนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 67 เวลา 13.00 น.ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport