การแข่งขันสูง! ดาวรุ่งอุราวะ เรดส์ เบียดลงสนามไม่ได้ถูกปล่อยยืมตัว

สโมสรฟุตบอล "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ ยอดทีมของฟุตบอลลีกอาชีพญี่ปุ่น ออกแถลงการณ์ปล่อยตัวแข้งดาวรุ่ง วัย 18 ปี อย่าง จุมเป ฮายาคาวะ ให้กับทีมระดับเจลีก 2 ได้ยืมตัวไปใช้งาน เนื่องจากยังไมได้รับโอกาสการลงสนามในฤดูกาลนี้ ซึ่งสโมสรมองว่านักเตะควรได้รับประโยชน์จากเกมการแข่งขันจริงที่เกิดขึ้นหลังจากนี้ แล้วหันกลับมาช่วยทีมในอนาคต

โดย  อุราวะ เรดส์ ยอดทีมของฟุตบอลลีกอาชีพญี่ปุ่น ออกแถลงการณ์ปล่อยตัว จุมเป ฮายาคาวะ  นักเตะตัวรุกวัย 18 ปี  ให้กับสโมสรฟุตบอลโอคายามะ ทีมในระดับเจลีก 2  ได้ใช้งานแบบยืมตัว เนื่องจากฤดูกาลนี้นักเตะยังไม่สามารถลงสนามทำการแข่งขันให้กับต้นสังกัดเลยแม้แต่เกมเดียว  ทำให้ต้องสร้างโอกาสให้กับตัวเองในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการลงเล่น

สำหรับ จุมเป ฮายาคาวะ  นักเตะตัวรุกวัย 18 ปี   ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" อุราวะ เรดส์ เมื่อฤดูกาล 2023 ที่ผ่านมา ร่วมพาทีมคว้าแชมป์สโมสรเอเชีย 2022  ที่ทำการแข่งขันในปี 2023  และ คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมเจลีก คัพ 2023  ซึ่ง จุมเป ฮายาคาวะ   เป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร  แม้ว่าจะวัยเพียง 18 ปี เศษ แต่ความฝันบนถนนฟุตบอลอาชีพของเขาถือว่ายิ่งใหญ่ เนื่องจากชีวิตวัยเด็กทุ่มเทให้กับฟุตบอลอย่างเต็มที่เพื่อหาจุดเปลี่ยนสู้นักเตะชั้นนำ การใช้ชีวิตในถิ่นอุราวะ เรดส์ แข้งรายนี้อาศัยหลับนอนฝึกซ้อมกับหอพักของสโมสรร่วมชายคากับ บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ปัญญา แข้งทีมชาติไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport