ดูบอลไม่เป็นเหรอ ? ปธ. เปแอสเชลั่นไม่ปลด เอ็นรีเก้

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกว่าจะไม่เด้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชัวร์ พร้อมบอกว่า "เปแอสเช" ควรจะได้เข้ารอบชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าพวกเขาจะไม่ปลด หลุยส์ เอ็นรีเก้ พ้นจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีมอย่างแน่นอน

"เปแอสเช" เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสกอร์รวม 0-2 โดยนี่ถือเป็นซีซั่นแรกของ เอ็นรีเก้ กับการคุม ปารีสฯ ด้วย หลังเจ้าตัวเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน พร้อมเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2025

หลังโดนถามถึงอนาคตของ เอ็นรีเก้ แล้วนั้น อัล-เคไลฟี่ ก็ตอบว่า "นี่ถามแบบนี้เพราะสงสัยถึงเรื่องนี้จริงๆ งั้นเหรอ ? ผมถามตรงๆ เลยนะ คุณรู้จักและเข้าใจกีฬาฟุตบอลบ้างรึเปล่า ? เรากำลังทำโปรเจ็กต์ระยะยาวกันอยู่ด้วยขุมกำลังที่ถือว่าเป็นขุมกำลังที่มีอายุน้อยที่สุดในทวีปยุโรป อนาคตของเราจะสดใสแน่นอน เราจะเดินหน้าต่อไป"

บิ๊กบอส ปารีสฯ บอกด้วยว่าที่จริงทีมของตนควรจะเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบ "เราผิดหวังกับผลการแข่งขันมากๆ แน่นอนว่าเราเสียใจ แต่ผมคิดว่าคืนนี้เราสมควรได้สิ่งที่มันดีกว่านี้ บรรดานักเตะและโค้ชต่างก็ทุ่มเทกันสุดตัวแล้ว แฟนบอลของเราเองก็เชียร์ทีมได้ยอดเยี่ยมอย่างมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport