คาร์ร่า เผยแฮปปี้จนเมาค้างตอนเชียร์กับแฟนบอล ดอร์ทมุนด์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ตนแฮปปี้มากๆ ตอนที่ได้เชียร์ร่วมกับแฟนบอล ดอร์ทมุนด์ โดยบอกว่าตนถึงขั้นร่วมร้องเพลง You'll never walk alone ร่วมกับกองเชียร์ "เสือเหลือง" ทั้งที่ไม่เคยทำแบบนั้นกับแฟนบอล ลิเวอร์พูล สักครั้งเดียว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนมีความสุขมากๆ ตอนที่ได้ไปเชียร์ร่วมกับเหล่าแฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "เสือเหลือง" เปิดบ้านเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คาร์ราเกอร์ ไปทำหน้าที่พิธีกรให้กับรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ซึ่งเขาก็ใช้โอกาสนี้เข้าไปเชียร์ร่วมกับเหล่ากองเชียร์ ดอร์ทมุนด์ ด้วย และเจ้าตัวก็คล้อยตามไปกับบรรยากาศจนถึงขั้นดื่มเบียร์ 8 แก้วเลย

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "วันนั้นผมเมาค้างเลยนะ แต่ผมถูกใจมากๆ ผมเคยบอกไปแล้วว่าหนึ่งในสิ่งที่ผมตั้งเป้าเอาไว้ว่าอยากจะทำให้ได้ในชีวิตนี้คือการไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฐานะแฟนบอลทั่วไป"

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "จะบอกให้ว่าที่จริงผมไม่เคยไปอยู่ในกลุ่ม เดอะ ค็อป แล้วร้องเพลง You'll never walk alone สักครั้งเดียว แต่ตอนนี้ผมได้ทำแบบนั้นกับเหล่า เยลโล่ว์ วอลล์ (ฉายาของแฟนบอล ดอร์ทมุนด์) แล้ว การได้ร้องเพลง You'll never walk alone และได้อยู่กับครอบครัวใหม่ของผมรวมถึงบรรดาเพื่อนใหม่ของผมมันเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมชอบความรู้สึกแบบนั้นสุดๆ"

"ถ้าครั้งหน้าผมได้ไปที่นั่นอีกแล้วล่ะก็ผมก็จะไปอยู่กับพวกเขาอีกแน่นอน ผมรู้แล้วว่าพวกเขาจะรวมตัวกันตรงไหน และพวกเขาก็ไปเชียร์ทีมกันทุกสัปดาห์อยู่แล้ว ขอนับถือจากใจเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport