รอมานาน!แข้ง ดอร์ทมุนด์ ฉลองสุดเหวี่ยงหลังเข้าชิง ชปล. (มีคลิป)

เหล่านักเตะ ดอร์ทมุนด์ ฉลองกันอย่างเริงร่าหลังจากผ่าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ขณะที่แฟนบอลใน สหรัฐฯ ก็ร่วมเฮฮากับชัยชนะครั้งนี้ด้วย

บรรดานักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฉลองกันอย่างเต็มที่หลังจากพวกเขาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ บุกไปชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ได้ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ทำให้สกอร์รวม 2 นัด "เสือเหลือง" เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 ทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบชิงดำของรายการนี้ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13

ทั้งนี้ หลังจบเกมแล้วนั้นเหล่านักเตะ ดอร์ทมุนด์ ก็วิ่งไปฉลองร่วมกับแฟนบอลที่เดินทางตามมาเชียร์ทีมจากเยอรมนี โดยที่ มาร์โก รอยส์ ถึงขั้นขึ้นไปร้องเพลงเชียร์ร่วมกับแฟนบอลบนอัฒจันทร์เลย ขณะที่แข้งคนอื่นๆ กระโดดโลดเต้นอยู่ด้านล่าง

นอกจากนี้ เหล่านักเตะ ดอร์ทมุนด์ ยังไปฉลองกันในห้องแต่งตัวอีก โดยมีการเปิดเพลง Someone Like You ของ อเดล เพื่อเป็นส่วนประกอบของบรรยากาศ ซึ่งนักเตะแต่ละคนก็ร้องเพลงตามกันดังลั่น ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขั้นขึ้นไปยืนบนโต๊ะในสภาพที่ถือลำโพงเอาไว้ด้วยเลย

ดอร์ทมุนด์ ยังโพสต์คลิปที่แสดงให้เห็นว่ามีแฟนบอลใน นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ที่รวมตัวเชียร์พวกเขาในบาร์แห่งหนึ่งด้วย และเหล่าคอบอลในแดนลุงแซมก็เฮกันดังลั่นหลังจบเกมไปแล้ว



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport