ตามเงื่อนไข! แมนยู ได้ค่ายืม ซานโช่ จาก ดอร์ทมุนด์ เพิ่ม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ ดอร์ทมุนด์ จะต้องจ่ายค่ายืมตัวของ เจดอน ซานโช่ ให้กับ แมนยู เพิ่ม ตามเงื่อนไขเกี่ยวกับผลงานของ "เสือเหลือง" ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ระบุในสัญญาระหว่างทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะได้ค่ายืมตัว เจดอน ซานโช่ จากทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่ม ภายหลัง "เสือเหลือง" ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

"ปีศาจแดง" ปล่อยตัว ซานโช่ มาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญาเช่าที่มีผลจนถึงจบซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ จ่ายค่ายืมตัวให้ทันที 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 138 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม สัญญาระหว่างทั้ง 2 ทีมมันมีเงื่อนไขด้วยว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องจ่ายเพิ่มหากซีซั่นนี้พวกเขาไปถึงรอบชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้มันก็เข้ากับเงื่อนไขที่ว่าแล้ว แต่ไม่ได้มีการระบุจำนวนเงินจากเงื่อนไขนี้ ถึงกระนั้น ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่มีปัญหาอะไรที่จะจ่ายเงินเพิ่มในส่วนนี้

ด้าน ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษเป็นอีกเจ้าที่บอกว่ามันมีเงื่อนไขแบบที่ว่าจริงๆ แต่ของรายนี้ระบุถึงจำนวนเงินจากเงื่อนไขที่พ่วงกับทั้งผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และจำนวนนัดที่ ซานโช่ ได้ลงสนามด้วย โดยบอกว่ามันมีจำนวนรวมกัน 3.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 156.4 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport