ผลลัพธ์ไม่ยุติธรรม! หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชี้ ดอร์ทมุนด์ มีสิทธิ์ได้ถ้วยชปล.

หลุยส์ เอ็นรีเก้ โค้ชทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บ่นอุบสกอร์แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในรอบตัดเชือกนัดสองของถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม ปาร์ค เดส์ แพรงส์ เมื่อวันอังคารที่ 7 พ.ค. ไม่เป็นธรรมสักเท่าไหร่ แต่แสดงสปิริตอวยพรให้ เสือเหลือง ได้ถ้วยหูใหญ่ไปครอง

เอ็นรีเก้ หนีไม่พ้นต้องแพ้ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสกอร์เดียวกันทั้งสองนัด ของรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แม้เกมที่สอง เปแอสเช จะได้กลับมาเล่นในบ้าน และมีโอกาสคลำเป้ามากกว่า แต่โชคไม่เป็นใจจนทำให้ทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมชวดโอกาสทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศอย่างที่วาดหวัง

"เมื่อผลลัพธ์เป็นแบบนี้ แน่นอนว่ามันลำบาก" กุนซือสแปนิชให้สัมภาษณ์

"มันเป็นเกมที่ยาก  แต่บอกตามตรงผมคิดว่าเราสมควรชนะ เราสร้างโอกาสยิงประตูได้ 31 ครั้ง และสี่ครั้งที่บอลชนเสา บางครั้งฟุตบอลก็ไม่ยุติธรรม"

"ต้องยินดีกับพวกเขาด้วย พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าพวกเขาจะได้แชมป์"

"ถึงตอนนี้เป็นหน้าที่ของนักเตะที่จะต้องพยายามลุกขึ้นมา และสร้างบางสิ่ง ตอนนี้มันเป็นโมเมนต์ที่เศร้า"

"เราจำเป็นต้องสร้างบางอย่างสำหรับสิ่งที่พิเศษ และปีหน้าเราจะพยายามคว้าแชมป์รายการนี้"

"เราไม่ดีพอสำหรับสองเกม ฟุตบอลเป็นเกมที่โหดร้าย บางครั้งมันไม่แฟร์ เราทำประตูไม่ได้ทั้งๆที่ได้ยิง 31 ครั้ง แต่คุณต้องชนะเกมด้วยการยิงประตู ไม่ใช่ยิงไปชนเสา"

"ผมแฮปปี้สำหรับสิ่งที่ได้เห็นจากทีมของผม มันเป็นสปิริตที่แท้จริง พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง แฟนบอลเหลือเชื่อมาก นักเตะทุ่มเทเพื่อเสื้อตัวนี้ด้วยหยาดเหงื่อ ผมขอย้ำว่าเราต้องแสดงความยินดีกับทีมที่ได้เข้าชิงชนะเลิศ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport