ดูอารมณ์ด้วย! เอ็มบัปเป้ มองบนหลังถูกถามเชียร์ มาดริด หรือไม่ (มีคลิป)

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ทำสีหน้าเซ็งหลังมีคนถามว่าเขาจะเชียร์ เรอัล มาดริด แทนหรือไม่หลังจาก ปารีสฯ ตกรอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว โดยช่วงหนึ่งเขาเปิดใจว่าผิดหวังที่ทีมอดได้แชมป์

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกอาการไม่พอใจหลังมีนักข่าวถามว่าเขาจะเชียร์ เรอัล มาดริด ในการเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ ภายหลัง "เปแอสเช" เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ

ในการเล่นนัดสองที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น เอ็มบัปเป้ หมายมั่นปั้นมือที่จะแก้ตัวจากนัดแรกที่ต้นสังกัดแพ้ 0-1 ให้ได้ แต่กลับกลายเป็นว่า ปารีสฯ แพ้ด้วยสกอร์เดิมจนต้องตกรอบไป

ทั้งนี้ หลังจบเกม เอ็มบัปเป้ แวะให้สัมภาษณ์กับสื่อตามปกติ แต่มีช่วงหนึ่งที่นักข่าวถามว่าเขาจะเอาใจช่วย เรอัล มาดริด หรือไม่ หลังจากมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแข้งชาวฝรั่งเศสก็กรอกตามองบนก่อนที่จะเดินจากไปโดยไม่ตอบอะไรเลย

ขณะที่ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อรายอื่นนั้น แข้งวัย 25 ปียอมรับว่า ผิดหวังมากๆ ที่ทีมไปไม่ถึงฝั่งฝันในซีซั่นนี้ "การจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองน่ะมันเป็นภารกิจที่ต้องใช้เวลาสร้างทีมกันอย่างยาวนาน และผมมั่นใจว่า เปแอสเช อยู่ไม่ห่างจากเรื่องนั้น แต่คืนนี้เราเสียใจกันมากๆ เราผิดหวังกันสุดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport