ทิ้งระเบิดอีกแล้ว ! เอริค เทน ฮาก จวก 5 แข้งน่าผิดหวังจังหวะเสียประตู

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ แมนยู ทิ้งระเบิดอีกครั้งโดยระบุมีผู้เล่นบางคนขาดความเป็นมืออาชีพในจังหวะที่ทีมเสียประตูแรกเกมพ่ายยับไม่นับญาติ คริสตัล พาเลซ พร้อมระบุนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก 5 นักเตะ "ผีแดง" ที่ขาดความเป็นมืออาชีพในจังหวะเสียประตูแรกแมตช์แพ้ยับ คริสตัล พาเลซ 0-4 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แมนยู ทำผลงานได้น่าผิดหวังแพ้ทั้งรูปเกมและสกอร์ในแมตช์เยือนถิ่นเซลเฮิร์สต์ พาร์ค โดยความผิดหวังในเกมนี้ทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 8 มี 54 คะแนน สุ่มเสี่ยงที่จะไม่ได้โควตาไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

เทน ฮาก เปิดใจถึงฟอร์มที่แสนอนาถของทีมโดยเฉพาะในจังหวะที่เสียประตูแรกหลังเจ้าบ้านทุ่มบอลให้กับ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ที่ลากบอลหลอกผู้เล่นแมนยู ก่อนจะจบสกอร์อย่างสวยงาม

"มืออาชีพไม่ควรปล่อยให้เกิดจังหวะแบบนั้น มันเป็นการเสียประตูที่ง่ายเกินไป มีนักเตะ 5 คนที่อยู่ใกล้กับบอลตอนที่พวกเขาทุ่มเข้ามา และเรื่องแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกในฤดูกาลนี้"

"ผมรู้ว่าเรามีนักเตะคนหนุ่มหลายคน แต่นักเตะเหล่านี้ควรจะเรียนรู้เมื่อพวกเขาได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ พวกเขาควรแบกรับความรับผิดชอบ" อดีตนายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport