กองหลังต้องเข้าแล้ว!บ่อนออกราคาแข้งรายแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้

ร้านรับพนันแสดงความมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะซื้อนักเตะรายแรกในช่วงซัมเมอร์ด้วยการคว้ากองหลังคนใหม่มาร่วมชายคา พร้อมออกอัตราต่อรองเสร็จสรรพ

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานเลวร้ายสุดขั้วในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมรับของพวกเขามีปัญหาจากการเสียประตูเป็นเข่งโดยหากนับเฉพาะเกมลีก ทีมของ เอริค เทน ฮาก มีผลต่างประตูได้เสียติดลบสามประตู

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด เผชิญกับปัญหาขาดกองหลังที่ล้มเจ็บเพิ่มเติมด้วยจึงทำให้เกมรับที่อ่อนปวกเปียกเป็นทุนเดิมอยู่แล้วมีช่องโหว่เพิ่มขึ้นจากการจับ กาเซมีโร่  สวมบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็น และมี จอนนี่ อีแวนส์ ลงสนามแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เดี้ยงอีกรายไปตลอดซีซั่นที่เหลือ

จากสถานการณ์ที่ปรากฏ ส่งผลให้ร้านรับพนันมองว่า เร้ด เดวิลส์ จะช็อปปิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการเล็งคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่มาเสริมทีมเป็นรายแรกโดยล่าสุดเมื่อ 7 พ.ค.สกาย เบต ออกราคายกให้ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลัง เอฟเวอร์ตัน เป็นนักเตะใหม่รายแรกของ ผีแดง ด้วยอัตรา 4-5 (แทง5ได้4ไม่รวมทุน)

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 21 ปีถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว ขณะที่ เดลี่ สตาร์ เชื่อว่าทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ยินดีขายเขาหากได้ค่าตัวงดงามมากพอเนื่องจากสโมสรประสบกับปัญหาทางด้านการเงินเช่นกัน

ขณะเดียวกัน มีการคาดหมายว่า ผีแดง อาจใช้ แม็กไกวร์ เป็นส่วนลดในการเซ็นสัญญากับ แบรนธ์เวท ด้วยเนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน น่าจะต้องการเงิน 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,220 ล้านบาท) ขณะที่ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หวังว่าสโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก จะยินดีรับสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ เป็นสมาชิกใหม่โดยพวกเขามองว่า แม็กไกวร์ จะมีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 920 ล้านบาท) สำหรับการเป็นส่วนลด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport