เอาแล้ว!แมนยู เริ่มคุยกุนซือชื่อดัง-บ่อนอัปเดตราคาตัวเต็ง

เอริค เทน ฮาก ไม่น่ารอด! สื่อเยอรมนี และ อังกฤษ กระพือข่าว แมนยู เริ่มหาผู้จัดการทีมใหม่แล้ว ขณะที่บ่อนชูอดีตกุนซือ เชลซี เป็นเต็งหนึ่ง

สื่อต่างประเทศหลายสำนักรวมทั้ง สกาย เยอรมนี และ ทีมทอล์ค ของอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ที่เตรียมอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อทาบทามให้เข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อนาคตของ เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" ดูเหมือนไม่น่าได้อยู่คุมทีมต่อ หลังเกมล่าสุดออกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ เละเทะ 0-4 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา แม้ยังเหลือลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่นัดชิงชนะเลิศจะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ อีกถ้วยก็ตาม

สกาย เยอรมนี เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเปิดฉากพูดคุยกับ ทูเคิ่ล หลังเป็นที่เชื่อว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมชื่นชอบในฝีมืออย่างมาก ขณะที่ โฟร์โฟร์ทู และ ทีมทอล์ค มองว่า มีความเป็นไปได้เหมือนกันที่อาจจะมีการสลับขั้วโดย เทน ฮาก ไปคุม บาเยิร์น ส่วน ทูเคิ่ล มา "ปีศาจแดง"

ด้าน สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ ทูเคิ่ล ที่เคยคุม เชลซี เป็นเต็ง 1 กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมาด้วย แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

อัตราต่อรองผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หากปลด เทน ฮาก

1. โธมัส ทูเคิ่ล   2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)

2. แกเร็ธ เซาธ์เกต  3/1

3. แกรม พ็อตเตอร์  5/1

4. โรแบร์โต้ เด แซร์บี้  11/1

4. ซีเนดีน ซีดาน  11/1

6. จูเลียน นาเกลส์มันน์  12/1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport