หมดเวลานายแล้ว!แข้งตำนาน แมนยู จัดหนักสาปส่ง เอริค เทน ฮาก

ได้อยู่ต่อก็บ้าแล้ว! พอล สโคลส์ และ ไมเคิ่ล โอเว่น ชี้ เอริค เทน ฮาก หมดเวลากับ แมนยู แล้ว ขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง เชื่อหากฟอร์มแบบนี้แพ้ทุกนัดที่เหลือแน่

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จะไม่ได้อยู่คุม "ปีศาจแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังเกมล่าสุดออกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ แบบหมดสภาพ 0-4 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 13 เกม โดยมีแค่ 54 คะแนนจาก 35 เกมรั้งอันดับ 8 ของตาราง รวมถึงโดนยิงไปถึง 81 ลูกในทุกรายการซึ่งเป็นสถิติที่เลวร้ายสุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1976/77 เป็นต้นมา

สโคลส์ แสดงความเห็นผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ หลังจบเกมที่ทีมเก่าแพ้ พาเลซ ยับเยินว่า "ผลงานคืนนี้เหมือนตะปูตอกฝาโลงอันสุดท้าย มันขาดความสามารถจากทีม ขาดความพยายามซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง" 

"ผมเคยรู้สึกว่าเขา (เทน ฮาก) อาจจะมีเวลาอีกปีหนึ่งและทำงานให้กับสโมสรที่ทำให้เจ้าของใหม่สงบลงเล็กน้อย แต่ตอนนี้ผมไม่รู้สึกแบบนั้นแล้ว" สโคลส์ กล่าว

ขณะที่ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เคยเล่นให้ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2009-2012 เชื่อว่า สโมสรควรจะปลด เทน ฮาก ทันที ก่อนที่ทีมจะมีเกมสำคัญดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ 

"เขาทำไม่ได้ เขาไม่สามารถคุมทีมได้ในฤดูกาลหน้า ผมแค่สงสัยว่ามันมีความเสี่ยงมากมาย แม้ว่ามันจะเหลือแค่สี่เกมเท่านั้น ผมสงสัยว่าบอร์ดอาจจะต้องพยายามทำอะไรบางอย่างที่นี่เดี๋ยวนี้ และจะรุนแรงเลยหรือไม่" โอเว่น เผย

ด้าน แอชลี่ย์ ยัง อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะแพ้ทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ถ้าเกมรับยังย่ำแย่เหมือนนัดพ่าย พาเลซ

"มันโกลาหลไปหมด ทุกอย่างเกี่ยวกับเกมรับของ ยูไนเต็ด มันบ้ามาก หาก ยูไนเต็ด ยังเล่นได้เหมือนที่พวกเขาทำในเกมพบ พาเลซ พวกเขาจะแพ้ในเกมที่เหลือทั้งหมด" ยัง ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport