ไม่ใช่ผมแล้วจะเป็นใคร? เอริค เทน ฮาก ลั่นยังคู่ควรคุม แมนยู

เอริค เทน ฮาก ระบุ ตนยังเป็นคนที่เหมาะสมในการกุมบังเหียน แมนยู พร้อมยืนกรานว่าทีมของตนโชคร้ายที่แผงหลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก

เอริค เทน ฮาก แสดงความเชื่อมั่นว่าตนยังคู่ควรกับการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้ว่าล่าสุดจะพาทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

ซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" มีฟอร์มโดยรวมที่น่าผิดหวัง ต่างจากฤดูกาลก่อนที่ได้ทั้งอันดับ 3 และได้แชมป์ คาราบาว คัพ ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่า เทน ฮาก จะไม่ได้อยู่คุม แมนยู ต่อไปในซีซั่นหน้า

หลังโดนถามว่าเขายังเชื่อว่าตัวเองคือคนที่จะพา แมนยู เดินไปข้างหน้าได้อยู่หรือไม่แล้วนั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าผมเชื่อแบบนั้น ถ้าเรามีนักเตะที่เหมาะสมพร้อมลงเล่นอยู่ตลอดแล้วล่ะก็มันก็จะถือว่าเรามีขุมกำลังที่ดีเลย แต่นี่เราไม่มีแผงหลังให้ใช้งานเกือบยกชุด แล้วเราก็ต้องมาเจอปัญหาต่างๆ"

"ผมจะสู้ต่อไป วันนี้ผมเตรียมทีมมาในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว แน่นอนว่าเราเล่นได้ไม่ดีพอ มันอยู่ห่างไกลจากคำว่าดีพอเยอะด้วยซ้ำ ซึ่งผมก็ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมจะหาพลังงานที่เหมาะสมให้เจอ และเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ (เจอกับ อาร์เซน่อล)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport