คุม4นัดสุดท้าย!พอล สโคลส์ เปิดชื่อกุนซือขัดตาทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด

พอล สโคลส์ อดีตดาวดังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ ผีแดง จำเป็นต้องปลด เอริค เทน ฮาก โดยด่วนพร้อมเสนอชื่อกุนซือขัดตาทัพที่เหมาะกับการคุมทีมลงสนามในอีกสี่เกมสุดท้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับความอับอายเพิ่มขึ้นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่พวกเขาออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ แบบหมดสภาพ 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยกุนซือดัตช์พาทีมแพ้มากที่สุดต่อหนึ่งซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก เพิ่มเป็น 13 นัดแล้วขณะที่พวกเขายังเหลือเกมให้ลงเล่นอีกสามนัด และจะเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงที่มีผลงานทั้งในเกมรับและเกมรุกดีที่สุดในลีกวันอาทิตย์นี้

หลังพาทีมแพ้ ดิ อีเกิ้ลส์ ยับเยิน เทน ฮาก ถูกบรรดากูรูโจมตีเละเทะว่าไม่เหมาะที่จะทำงานให้กับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกต่อไปแล้วโดยเฉพาะ สโคลส์ ซึ่งระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรตะเพิดอดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ ทันทีแม้ซีซั่นใกล้จบแล้วก็ตามพร้อมชี้ว่าสโมสรสมควรแต่งตั้งกุนซือขัดตาทัพให้ทำหน้าที่แทนในอีกสี่เกมสุดท้ายโดยอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ เผยว่า สตีฟ แม็คคลาเรน มือขวาของ เทน ฮาก มีความเหมาะสมที่สุด

"สตีฟ แม็คคลาเรน เป็นโค้ชที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมี เขาสมควรได้คุมทีมไปจนจบซีซั่น" สโคลส์ เอ่ยเมื่อ 7 พ.ค.

"มันไม่มีวี่แววเลยว่าแนวทางของเขาปรากฏให้เห็นในทีม ผู้จัดการทีมคงไม่ปล่อยให้เขาแตะต้องทีม"

"เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ทีมนี้เล่นเหมือนไม่ได้ถูกโค้ชกันเลย ทุกคนคิดว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สามารถบุกใส่ทุกทีมได้ แต่บางครั้งเราเล่นกับทีมที่ดีกว่า และ สตีฟ แม็คคลาเรน พาเราลงซ้อมเพื่อสร้างความมั่นใจว่าคุณจะหยุดคู่แข่งได้ และเดินไปอย่างถูกทางโดยเฉพาะในแผงกลางทั้งหมด" สโคลส์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ แม็คคลาเรน สมัยที่เขาเป็นมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระหว่างปี 1999-2001 เสริม

ทั้งนี้ นอกจากเกม พรีเมียร์ลีก บู๊กับ อาร์เซน่อล นัดต่อไปแล้ว ผีแดง ยังเหลือเกมลีกอีกสองนัดต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล วันที่ 15 พ.ค. และออกไปเยือน ไบรท์ตัน ในเกมปิดซีซั่นวันที่ 19 พ.ค.ก่อนฟัดกับ  แมนฯ ซิตี้ ในนัดชิงถ้วย เอฟเอคัพ วันที่ 25 พ.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport