รอดมั้ยถ้าเกมหน้าแพ้ อาร์เซน่อล!สื่ออัปเดตอนาคต เอริค เทน ฮาก

เดอะ เทเลกราฟ สื่อใหญ่ออกโรงเผยถึงอนาคตของ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแล้วโดยเฉพาะหากเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์หน้าในวันอาทิตย์นี้นัดต้อนรับ อาร์เซน่อล ผีแดง จะมีผลลัพธ์ที่เลวร้ายเพิ่มเติมอีก

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความเอือมระอาให้กับสาวกหนักข้อขึ้นทุกทีโดยล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พวกเขาออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ ชาดลอย 4-0 เพิ่มสถิติแพ้เป็นเกมที่ 13 ของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้แล้ว

จากความปราชัยที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ส่งผลให้ เทน ฮาก ได้รับการคาดหมายว่าจะถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ ขณะที่กูรูบางรายอาทิ พอล สโคลส์ อดีตนักเตะของสโมสรชี้ว่า ปีศาจแดง สมควรตะเพิดเขาทันทีให้ สตีฟ แม็คคลาเรน มือขวาทำหน้าที่แทนไปจนจบซีซั่น

ต่อสถานการณ์ของถิ่น โรงละครแห่งความฝัน ล่าสุดเมื่อ 7 พ.ค.เทเลกราฟ เผยว่า เทน ฮาก จะไม่โดนไล่ออกแม้เขาจะพาทีมแพ้คารังต่อ อาร์เซน่อล ในเกมหน้าเนื่องจากบอร์ดของสโมสรจะพิจารณาอนาคตของเขาหลังเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศโดยกุนซือสกินเฮดจะได้คุมทีมต่อไม่ว่าเขาจะมีผลงานในลีกสามเกมสุดท้ายเลวร้ายขนาดไหน

"วงในของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยืนยันว่าการตัดสินอนาคตของ เทน ฮาก ขั้นสุดท้ายจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะจบซีซั่นหลังเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศแม้นักเตะจำนวนหนึ่งจะเชื่อว่าชะตาของเขาถูกพิพากษาแล้วก็ตาม" สื่อเจ้าดังกล่าวระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport