คนใดคนหนึ่ง! คาห์น เร้า บาเยิร์น ล่า ฮาลันด์-เอ็มบัปเป้

โอลิเวอร์ คาห์น ระบุ บาเยิร์น ต้องเอา เออร์ลิง ฮาลันด์ หรือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาเสริมแกร่งให้ได้อีก พร้อมเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน จะโชว์ฟอร์มเก่งแบบนี้ได้อีกนานพอตัว

โอลิเวอร์ คาห์น กล่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จำเป็นต้องพยายามดึง เออร์ลิง ฮาลันด์ หรือไม่ก็ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าจะมี แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าอยู่แล้วก้ตาม

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาเยิร์น ตัดสินใจดึง เคน มาแก้ปัญหาแดนหน้า ซึ่งดาวเตะชาวอังกฤษก็ทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการยิงไป 44 ลูกจากการลงเล่น 44 นัดในทุกรายการ แต่ "เสือใต้" กลับต้องชวดแชมป์ บุนเดสลีกา ในซีซั่นนี้

คาห์น เผยว่า "บาเยิร์น เป็นทีมที่สามารถดึงนักเตะแบบ แฮร์รี่ เคน มาอยู่ในทีมได้ แต่พวกเขาต้องคิดเกี่ยวกับการเอา เออร์ลิง ฮาลันด์ มาร่วมทัพ รวมถึงคิดเกี่ยวกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ด้วย นี่เป็นหลักแนวคิดที่สำคัญเมื่อพิจารณาถึงสถานะของสโมสร แน่นอนว่ามันไม่ใช่แค่เฉพาะเรื่องนักเตะเท่านั้น แต่ถ้าคุณอยากอยู่ในจุดสูงสุดแล้วน่ะคุณก็จำเป็นต้องให้นักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เหล่านี้เล่นให้เข้ากับดาวรุ่งที่สามารถก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนให้ได้ด้วย การผสมผสานกันที่ลงตัวคือสิ่งที่สำคัญมากๆ"

"แฮร์รี่ เคน สามารถเล่นในระดับนี้ได้อีกหลายปี มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่เขาออกสตาร์ตได้ร้อนแรงแบบนี้ เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงซึ่งเล่นในระดับสูงมาได้อย่างยาวนาน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport