ไร้พ่าย ! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้มฟอร์มเลเวอร์คูเซ่น, เป้าหมายชัด 2 เกมสุดท้าย

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเลเวอร์คูเซ่น ปลื้มอกปลื้มใจกับผลงานของทัพ "ห้างขายยา" ในเกมบุกถลุงยับไม่นับญาต แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมรับไม่มีปัญหาที่ไม่ได้อยู่คุมทีมข้างสนาม เพราะทีมงานทุกคนสามารถทำหน้าที่แทนได้เป็นอย่างดี แถมระบุทีมมีเป้าหมายชัดเจนกับ 2 เกมสุดท้ายในลีก หลังยังคงไร้พ่ายจนถึงตอนนี้

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์คนหนุ่มชาวสแปนิชของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับสุดมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์บุกไล่ต้อน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แม้ว่าทัพ "ห้างขายยา" จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ไปแล้วก็ตาม แต่พวกเขายังไม่ยอมถอนคันเร่ง เพราะทีมมีลุ้นที่จะสร้างประวัติศาสตร์ไร้พ่ายในลีก ที่สำคัญตอนนี้พวกเขาทำสถิติไม่แพ้ใคร 48 เกมในทุกรายการเท่ากับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว

อลอนโซ่ ซึ่งได้รับใบเหลืองที่ 4 ในฤดูกาลนี้เกมที่เสมอ "ม้าขาย" สตุ๊ตการ์ท 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้เขาติดโทษแบนอัตโนมัติ 1 นัด และต้องขึ้นไปคุมทีมบนอัฒจันทร์ เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมากๆ เราเล่นกันได้ดีจริงๆ วันนี้ ผลการแข่งขันมันยอดเยี่ยมแต่อฟร์มการเล่นสุดยอดยิ่งกว่า"

"ประตูที่สองของ พาทริค (ชิค) มีความสำคัญมาก และเป็นประตูในช่วงเวลาที่เหมาะสมของเกม เราเหลืออีก 2 แมตช์ที่ต้องลงเล่น และเป้าหมายของเราชัดเจน วันนี้มันสุดยอดสำหรับเรามากๆ"

"ทุกๆ คนที่อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองยอดเยี่ยมเช่นกัน ไม่มีปัญหาสำหรับผมที่ไม่ได้ลงไปอยู่ที่นั่นในวันนี้ เราได้พูดคุยกันในช่วงพักครึ่งเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการสำหรับครึ่งหลัง และหลังจากนั้นเราก็ไม่ต้องเจอกับปัญหาอะไรมากมายนัก เรามีการสื่อสารที่ดีกับทุกคนในซุ้มม้านั่งสำรองและวันนี้ฟอร์มของเรายอดเยี่ยมมาก" อลอนโซ่ ระบุ



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport