ประเด็นใหม่!คีน จวก ฮาลันด์ เหมือนเด็กโดนเอาแต่ใจ

รอย คีน ออกโรงเฉ่ง เออร์ลิง ฮาลันด์ ว่าทำตัวเป็นเด็กๆ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยบอกว่า ฮาลันด์ เป็นเหมือนแข้งระดับ ลีก ทู

รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช ตำหนิ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าทำตัวเหมือนเป็นเด็กที่โดนเอาแต่ใจมาโดยตลอด หลังจาก ฮาลันด์ ออกอาการไม่พอใจเล็กน้อยที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ต้นสังกัดถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-1

ช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ ฮาลันด์ โดนหลายคนตำหนิอย่างหนักว่าฟอร์มตก โดยเฉพาะ คีน ที่ถึงขั้นเปรียบเปรยอีกฝ่ายว่าเป็นเหมือนนักเตะจากทีมระดับ ลีก ทู เลย แต่ล่าสุดแข้ง 23 ปีก็กดไปถึง 4 ประตูจนทำให้หลายคนบอกว่าเขาคืนฟอร์มเก่งแล้ว ถึงกระนั้นตอนที่โดนถอดออกจากสนามนั้นเจ้าตัวก็ออกอาการไม่พอใจนิดๆ ใส่ กวาร์ดิโอล่า เหมือนกัน

"เราเห็นตอนที่ ฮาลันด์ โดนถอดออกจากสนามเมื่อวานนี้ เขามีสีหน้าที่ดูไม่มีความสุขเท่าไหร่ เขาทำตัวเหมือนเป็นเด็กที่โดนเอาแต่ใจมาตลอด ผมคิดว่าเมื่อมีประเด็นที่ผู้จัดการทีมกับนักเตะทะเลาะกันแล้วน่ะมันก็ไม่ใช่ผลดีเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักเตะคนนั้นเป็นสตาร์ดังของทีม แต่มันก็แทบจะถูกลืมไปหมดเพียงแค่เพราะว่าพวกเขาชนะและเขาทำประตูได้" คีน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport