กล้าถามก็กล้าตอบ!ซีเนดีน ซีดาน เปิดใจสนคุม บาเยิร์น มั้ย?

ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด หนีไม่พ้นถูกสอบถามถึงโอกาสกลับมารับงานคุมทีมลูกหนังอีกรอบกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของ บุนเดสลีกา ขณะที่เจ้าตัวให้คำตอบอย่างชัดเจนเช่นกัน

ซีดาน กุนซือเฟรนช์แมนไม่ได้คุมทีมอีกเลยนับตั้งแต่อำลา เรอัล มาดริด หนสองในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และแม้เจ้าตัวจะถูกลือกับหลายทีมดังมาโดยตลอด แต่สุดท้ายเขายังคงว่างงานเช่นเดิม

กระทั่งล่าสุด อดีตกองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส ปรากฏตัวในการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ไมอามี่ กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยรายการดังกล่าว แลนโด้ นอร์ริส นักขับชาวอังกฤษของทีม แม็คคลาเรน คว้าแชมป์ไปครอง

ต่อการปรากฏตัวของโค้ชลูกหนังวัย 51 ปี ส่งผลให้ มาร์ติน บรันเดิ้ล อดีตนักขับสัญชาติผู้ดีซึ่งปัจจุบันรับบทเป็นคอมเมนเตเตอร์ของ สกาย สปอร์ตส์ หวังสัมภาษณ์ ซีดาน แต่เขาไม่อาจพูดภาษาอังกฤษได้

ด้วยเหตุนี้ นักข่าวจาก สกาย เยอรมนี จึงเข้ามาทำหน้าที่แทน และสอบถามความเห็นถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกนัดสองซึ่ง เรอัล มาดริด เสมอกับ บาเยิร์น ในเกมแรกด้วยสกอร์ 2-2

"หวังว่า มาดริด จะชนะ แต่มันจะเป็นเกมที่ยาก" ซีดาน เอ่ย

จากนั้นเขาก็ถูกถามถึงโอกาสการคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค ต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่ง "ซิซู" ระบุสั้นๆก่อนหัวเราะ และเดินจากไปว่า "ไม่ ผมจะดูเกมของคู่นี้เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport