เราต้องรีบลืมเกมนี้! โธมัส ทูเคิ่ล เซ็ง บาเยิร์น ออกไปแพ้ สตุ๊ตการ์ท

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดผิดหวังที่ "เสือใต้" ออกไปพ่าย เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมพูดถึง ราฟาเอล เกร์เรโร่ ดาวเตะคนเก่ง ที่ต้องออกจากเกมตั้งแต่หัววัน

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน และการเล่นของลูกทีมช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" ออกไปแพ้ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 1-3 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 29 จาก ลีโอนิดาส สเตอร์จิอู กระนั้นนาทีที่ 37 บาเยิร์น ตีเสมอ 1-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน แต่ช่วงครึ่งหลัง "ม้าขาว" มาได้สองประตูคว้าชัยจาก จอง วู-ยอง นาทีที่ 83 และ ซิลาส นาทีที่ 90+3

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ยังคงมี 69 แต้มเท่าเดิม จากการลงแข่ง 32 นัด พร้อมถูก สตุ๊ตการ์ท ที่รั้งอันดับสาม ไล่ขึ้นมาเหลือ 2 แต้มเท่านั้น

"มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เราสามารถหลีกเลี่ยงได้ จริงๆ แล้วเรามีโอกาสในช่วงครึ่งหลัง และหลังจากนั้นเราก็ดูไม่ตั้งใจกันเลยช่วงท้ายเกม พูดตรงๆ เลยนะ นี่คือเกมที่เราจำเป็นต้องข้ามผ่านให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งมันก็ถูกลืมไปแล้วในวันนี้เกมที่รออยู่สี่วันข้างหน้านี่แหละ สุดสำคัญ" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าวหลังเกม

ราฟาเอล เกร์เรโร่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวโปรตุกีส ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากเกมตั้งแต่นาทีที่ 17 ซึ่ง ทูเคิ่ล ยอมรับว่า เกร์เรโร่ น่าจะพลาดเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ บาเยิร์น มีคิวออกไปเยือน เรอัล มาดริด วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ 

"เขารู้สึกไม่ดีเลย ตอนนี้เขาจำเป็นต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดิน ซึ่งเขาก็คงจะพลาดเกมเจอ เรอัล น่าเสียดายมากๆ" กุนซือเลือดเบียร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport