เรอัล มาดริด พบ บาเยิร์น!เสือใต้เจอข่าวร้ายก่อนตัดเชือกยกสอง

บาเยิร์น เจอข่าวร้ายก่อนไปเยือน เรอัล มาดริด หลัง ราฟาเอล เกร์เรโร่ เจ็บชวดลงเล่น แต่ยังดี มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กลับมาซ้อมได้แล้ว

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศยืนยันว่า ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมนัดออกไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้

เกร์เรโร่ บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมที่ บาเยิร์น ออกไปแพ้ สตุ๊ตการ์ท 1-3 จนโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 17 ในศึก บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนผลสแกนออกมาว่า นักเตะจะหมดสิทธ์ลงเล่นใน 2-3 เกมต่อไป

อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างหลัง มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังชาวดัตช์ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังบาดเจ็บไม่ได้เล่นเกมแรกที่เสมอ เรอัล มาดริด 2-2 และจะเข้าอุดแนวรับ หลัง คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ โดนวิจารณ์หนัก

ทั้งนี้ ผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น กับ เรอัล มาดริด จะเข้าไปเจอผู้ชนะระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (นัดแรก ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชนะ 1-0) ในรอบชิงชนะเลิศ ถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport