โค้ชหระมองผลเสมอไม่เสียหายได้แชมป์กลุ่มตามเป้าพักแข้งดวลเมียนมา

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร มองว่า ผลเสมอในเกมสุดท้ายรองแบ่งกลุ่มของ ทีมชาติไทย ไม่ได้เสียหายกับทีม เพราะมองว่าได้แชมป์กลุ่มตามเป้าและได้พักนักเตะตัวหลักหลายรายสำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ

 ควันหลงเกมฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2566 เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ไทยเสมอกับเวียดนาม ไป 1-1 ทำให้ทั้งสองทีมมีสิบแต้มเท่ากัน และไทยประตูได้เสียดีกว่า จบเป็นแชมป์กลุ่ม

 หลังเกม "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ได้ออกมาเผยว่า "อย่างแรกเราต้องบอกว่าเราทำได้ตามเป้าหมาย คือการจบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม ผลสกอร์ที่ออกมาถือว่ายุติธรรมสำหรับทั้งสองทีม ผมคิดว่านักเตะหลายคนมีอาการล้า ทั้งสองทีม และมีสภาพที่ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เกมนี้เราก็ได้พักตัวหลักหลายคนก็ถือว่าน่าพอใจ"

 "ส่วนรอบรองที่จะพบกับ เมียนมา ตอนนี้เราต้องฟื้นฟูร่างกายก่อน ซึ่งเราเองก็ได้เตรียมนักเตะสำหรับเกมนั้นไว้แล้ว จากที่ดูเมียนมาเป็นทีมที่มีความคล่องตัวสูง และวิ่งสู้ฟัด ซึ่งเราเองก็ได้ทำการบ้านมา และต้องกล้าเล่นตามคอนเซปต์ของทีมเรา"

 โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ เมียนมา รองแชมป์กลุ่มเอ ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ ที่ โอลิมปิก สเตเดียม ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 20.00 น ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7 ,ส่วนคู่แรก เวลา 16.00 น. อินโดนีเซีย พบ เวียดนาม



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport