"บรรจง-อธิชัย-จุฑามาศ"พาเหรดทุบคู่แข่งลิ่วตัดเชือกมวยซีเกมส์

บรรจง สินสิริ เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ที่เวียดนาม ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง ไล่อัด ดั๊ก เทีย ทันห์นักชกเวียดนาม 5-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในรุ่น 67 กก.มีเหรียญทองแดงตุนเช่นเดียวกับ "เจ้าเดียร์" อธิชัย เพิ่มทรัพย์( 71 กก.)และจุฑามาศ จิตรพงศ์ ( 54 กก.หญิง) ที่ต้อนคู่แข่งกระจุยศึกมวยซีเกมส์ 2023

ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค. 2566 ล่าสุดวันที่ 6 พ.ค. 2566 มีนักชกไทยลงแข่งขัน 3 คู่รุ่น 67 กก. บรรจง สินศิริเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่31 พบ ดั๊ก เทีย ทันห์(เวียดนาม) ผลปรากฎว่านักชกชาวไทยโชว์ฟอร์มดีกว่าและออกหมัดได้เข้าเป้ากว่าเป็นฝ่ายชนะคะแนน5-0 ผ่านเข้ารอบรองสำเร็จมีเหรียญทองแดงตุน

เช่นเดียวกับ รุ่น 71 กก."เจ้าเดียร์"อธิชัย เพิ่มทรัพย์ พบ โมฮัมเหม็ด อาสวัน นักชกมาเลเซีย ผลปรากฎว่า กำปั้นทีมชาติไทยเป็นฝ่ายดักต่อยได้สวยๆหลายหมัด ครบ 3 ยกกรรมการชูมือให้ อธิชัย ชนะ 5-0ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ  มีเหรียญทองแดงอีกราย

ปิดท้ายที่ รุ่น 54 กก.หญิง จุฑามาศ  จิตรพงษ์พบ  ธี แทม เหงียน นักชกเวียดนาม ปรากฎว่า จุฑามาศ ไล่ต้อนนักชกสกุลเหงียน จนกรรมการต้องยุติการชกและให้ นักชกสาวดีกรีโอลิมปิก ชนะอาร์เอสซียก3 ผ่านเข้าตัดเชือกได้เหรียญทองแดงไว้ก่อน 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport