"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย"ตั้งเป้าคว้า1ทองสนุ้กซีเกมส์ 2023

"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 2023 เปิดใจ ซีเกมส์ครั้งนี้ จะแทงแบบไม่เครียด ส่วนการจะได้เหรียญทองหรือไม่ได้อยู่ที่สภาวะแวดล้อมต่างๆ แต่หวัง 1 เหรียญทอง จาก 2 เหรียญทอง ที่ตัวเองลงชิงชัย เผยลุยศึกซีเกมส์ ที่กัมพูชา จะไปแอบดูเกมคู่แข่งนักกีฬาไทย สนุกเกอร์, บิลเลียด, แครอม และพูล เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขในอนาคต โดยเตรียมผลันตัวเองมาเป็นโค้ชทีมชาติในอนาคต หวังเอาประสบการณ์ 40 ปี มาช่วยทัพสอยคิวไทย

ความเคลื่อนไหวของทัพคิวสปอร์ตทีมชาติไทย ที่มีทั้ง สนุกเกอร์, บิลเลียด, พูล และแครอม ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา โดยทัพสอยคิวไทยจะเดินทางไปร่วมการแข่งขันในช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ค. 66 จะทำการประลองตั้งแต่วันที่ 7-14 พ.ค.นี้ ล่าสุด "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นพี่ใหญ่ทีมสนุกเกอร์ในซีเกมส์ชุดนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า จากซีเกมส์ครั้งที่แล้วเมื่อปีที่แล้ว ตนได้เก็บตัวมาอย่างต่อเนื่อง ตัวเองไม่ค่อยซีเรียสกับซีเกมส์ครั้งนี้สักเท่าไหร่ จะมีก็แต่เป็นห่วงน้องๆ ไม่ว่าจะเป็น "ไผ่ สากล" จงรักษ์ บุญรอด หรือจะเป็นบิลเลียด, พูล อยากให้ได้เหรียญทองบ้าง ส่วนตัวเองรู้สึกเฉยๆเพื่อให้ไม่กดดัน พยายามตั้งใจแทงเพื่อป้องกันแชมป์ เพราะเกมการแข่งขันสั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้อยู่ที่สภาวะตอนนั้น รวมทั้งโต๊ะแข่งขันด้วย

"สนุกเกอร์ตนลงแข่งขัน 2 ประเภท คือประเภทคู่ สนุกเกอร์ 6 แดง ผมคู่กับ "นุ๊ก สงขลา" กฤษณัส เลิศสัตยาทร  เกม 6 แดง เป็นอะไรที่สั้นมาก อะไรก็เกิดขึ้นได้ โดยส่วนตัวแล้วผมชอบสนุกเกอร์ 15 แดง ซึ่งผมลงแข่งประเภทเดี่ยว เพราะเป็นเกมที่ผมถนัดสามารถบุกหรือป้องกันได้ โดยซีเกมส์ครั้งนี้ ผมคาดหวังว่าในเกมที่ผมลงชิงชัย 2 เหรียญทอง ได้มาสัก 1 เหรียญทองจะดีมาก ซึ่งการไปแข่งขันซีเกมส์ ครั้งนี้ ผมจะไปดูเกมทั้งบิลเลียด ทั้งแครอม พูล อยากไปดูให้ใกล้ชิด ว่าเราต้องแก้ไขอะไรจะได้นำไปแก้ไขในอนาคตอันใกล้นี้ ในอนาคตเป็นไปได้ว่าผมอาจจะผลันตัวไปเป็นโค้ช โดยตอนนี้มีสอนบ้างแล้ว ผมเชื่อว่านักสอยคิวไทยมีดี ถ้าขาดอะไรผมอาจจะเติมเต็มให้ได้ ถ้าได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่ เราทำงานกันเป็นทีม ผมเชื่อว่าโค้ชแต่ละคนมีดีหมด ซึ่งส่วนตัวผมเชื่อว่าจะเอาประสบการณ์ 40 ปี มาช่วยทีมชาติไทยได้ไม่มากก็น้อย" ต๋อง ศิษย์ฉ่อย กล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport