เฮไม่สุด!ฟิลิปปินส์แสบตีเจ๊าทดเจ็บกัมพูชาชวดชัยนัดสอง,เมียนมาเฉือนหวิว

แฟนกัมพูชาถึงกับเซ็งหลังทีมรักษาสกอร์นำไม่ได้ เจอฟิลิปปินส์ตีเสมอช่วงทดเจ็บ ใน น.90+3 ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 ลงสนาม 2 นัดมี 4แต้ม ส่วนฟิลิปปินส์เก็บแต้มแรกของทัวร์เมนต์ ขณะที่เมียนมา ลงสนามนัดแรกเฉือนติมอร์ เลสเต 1-0

 การแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ รอบแรก กลุ่มเอ ที่สนามพนมเปญ เนชั่นแนล โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 2 พ.ค.2566  คู่แรก เมียนมา ลงสนามนัดแรก พบกับ ติมอร์ เลสเต ที่ลงสนามนัดที่ 2 โดยเกมแรกแพ้กัมพูชามา 0-4 เริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันตั้งแต่นาทีแรก และเป็นทางเมียนมา ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก เท็ด เฮียน ซอ น.72 และสามารถรักษาสกอร์นี้เอาไว้ได้ แม้ว่าช่วงท้ายเกมจะโดนติมอร์ เลสเต บุกหนักเพื่อหวังตีเสมอให้ได้  จบเกมเมียนมา ชนะ ติมอร์ เลสเต 1-0 เก็บ 3 คะแนนแรก ส่วนติมอร์ เลสเต ลงสนามสองนัดแพ้รวด ยังไม่มีแต้ม 

 มาถึง คู่ที่2 "เจ้าภาพ" กัมพูชา ที่เกมแรกเอาชนะติมอร์ เลสเตมา 4-0 ลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์ ที่เกมแรกแพ้ อินโดนีเซีย 0-3 ผลปรากฎว่าเกมนี้ เจ้าภาพ กัมพูชา ได้ประตูนำก่อนในน.25  จาก คี รินา แต่ทว่าช่วงทดเจ็บน.90+3 คาริโน่ โปขกประตูตีเสมอให้ฟิลิปปินส์ ไล่ตีเสมอ 1-1 จบเกม กัมพูชา เสมอ ฟิลิปปินส์ 1-1 

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ กลุ่มเอ วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. อินโดนีเซีย พบ เมียนมา, เวลา 19.00 น. ติมอร์ เลสเต พบ ฟิลิปปินส์



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport