โจนาธานบินสมทบช้างศึกดวลเวียดนาม แต่มีแข้งกองกลางถอนตัวซีเกมส์

ความเคลื่อนไหวของทัพ" ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ภายใต้การคุมทัพของ"โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร พร้อมทีมงานสตาฟ์อย่าง"โค้ชบุ๊ค" บำรง บุญพรม, "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง, "ดร.เชน" ประสบโชค โชคเหมาะ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมความพร้อมเข้าแคมป์อยู่ที่ พัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท จ.ชลบุรี

โดยวันที่ 24 เม.ย.66 เป็นเส้นตายกำหนดการเข้าแคมป์ชุดสุดท้าย หลังจากให้นักเตะที่มีรายชื่อประกาศเอาไว้ 29 คน ปรากฎว่า " มิตซู" พันธมิตร ประพันธ์  กองกลางจากทีมสมุทรปราการซิตี้ เป็นแข้งรายเดียวที่ขอถอนตัว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเอ็นฉีกหายไม่ทัน ส่วนรายอื่นๆได้รับรายงานว่าไม่มีใครแงขอถอนตัวแต่อย่างใด

ทว่าในรายของ" ต้น"ธีรศักดิ  เผยพิมาย กองหน้าจากการท่าเรือ เอฟซี และโจนาธาน เข็มดี กองหลังจากทีมราชบุรี เอฟซี ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าอาจจะไม่มาร่วมทีมนั้น ในรายของ โจนาธาน เข็มดี ทาง"บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ ผอ.ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์  มีการเปิดเผยว่าจะเดินทางร่วมทัพชุดซีเกมส์ แต่จะเป็นการตามไปสมทบก่อนเกมพบกับทีมชาติเวียดนาม วันที่ 11 พ.ค.66 

ส่วนในรายของธีระศักดิ์ เผยพิมาย ยังไม่สามรถคอนเฟิร์มได้ว่าจะสามารถมาร่วมทัพหรือตามไปสมทบในช่วงเวลาใด ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีการสอบถามทาง" บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า หนึ่งในทีมบริหารของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับการยืนยันว่า ทางสโมสรพร้อมปล่อยตัว 

ทั้งนี้ทีมฟุตบอลชายซีเกมส์ จะมีการเก็บตัวเตรียมทีมร่วมกันอยู่ที่ พัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท จ.ชลบุรี จนถึงวันออกเดินทางไปแข่งขัน คือวันที่ 27 เม.ย.66 ด้วยเที่ยวบิน PG 931 เวลา 08.15 น. 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ของทีม ในรอบแรก ประกอบด้วยวันที่ 30 เม.ย.66 เวลา 16.00 น.  พบ สิงคโปร์ ,วันที่ 6 พ.ค.66 เวลา 16.00 น. พบ มาเลเซีย ,วันที่ 8 พ.ค.66 เวลา 16.00 น.  พบ สปป.ลาว  และวันที่ 11 พ.ค.66 เวลา 19.00 น. พบ เวียดนาม ทุุกนัดของรอบแรกแข่งขันที่สนามปรินซ์ สเตเดียม ส่วนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันที่ สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ในวันที่ 13 และ 16 พฤษภาคม 2566 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook ช้างศึก
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport