หนุ่มไดมอนด์ฟู้ดตบล้างตาพิษณุโลกสำเร็จเก็บชัยวอลเลย์บอลไทยลีก

"แชมป์เก่า" สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมไร้พ่าย ตบชนะ เกาะกูด คาบาน่า 3-0 เซต ตุน 3 แต้มแรก เช่นเดียวกับ หนุ่มไดมอนด์ฟู้ด ที่ล้างแค้น "หนุ่มสองแคว" สโมสรพิษณุโลก ได้สำเร็จเช่นกัน

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ประจำปี พ.ศ. 2567 ช่วงการแข่งขันรอบสุดท้าย  สัปดาห์ที่ 12 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ  มี 4 ทีมชาย-หญิง ที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย  ใช้ระแบบแข่งแบบพบกันหมดเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดยทีมอันดับ 1 จะพบกับอันดับ 4 และอันดับ 2 พบกับอันดับ 3  และทีมชายที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายประกอบด้วย แชมป์ 8 สมัย นครราชสีมา , พิษณุโลก, ไดมอนด์ฟู้ด, เกาะกูดคาบาน่า  ทีมหญิง ประกอบด้วย ไดมอนด์ฟู้ด, นครราชสีมา, สุพรีมฯและ ขอนแก่น เดอะสตาร์ 

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 รอบสุดท้าย เปิดสนามด้วย ทีมชาย "แชมป์เก่า" สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมไร้พ่าย เก็บชัยชนะรวดมา 11 นัด ลงสนามพบกับ  สโมสรเกาะกูด คาบาน่า และนักตบหนุ่มย่าโม เปิดได้สวยงาม โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า เอาชนะไป   3-0 เซต สกอร์ 25-14,25-18,25-22 เก็บชัยชนะนัดแรกในรอบสุดท้าย ตุน 3 แต้มแรก

ด้านอีกคู่เป็นการลงสนามระหว่างหนุ่มไดมอนด์ฟู้ด กับ "หนุ่มสองแคว" สโมสรพิษณุโลก  ในการแข่งขันสองเลกแรก ไดมอนด์ฟู้ด พ่ายให้กับ พิษณุโลก เกมนัดนี้ หนุ่มไดมอนด์ฟู้ด วางแผนมาดี โดยเฉพาะทีมเวิร์ก เล่นได้ดีกว่าสองเลกแรก  ส่งผลให้เกมนัดนี้ทั้งสองทีมเล่นกันแบบสูสี  และเป็นไดมอนด์ฟู้ด ที่ปิดเซตเอาชนะไปก่อนในเซตแรก 25-22 คะแนน นำ 1-0 เซต 

เซตที่ 2 ทั้งสองทีมเล่นได้สูสีผลัดกันทำแต้มจนมาเสมอ 25-25 คะแนน ต้องมาเล่นดิวเพื่อหาผู้ชนะ และเป็นไดมอนด์ฟู้ด  ที่รุกหนักอัดลงหน้าเนตของ พิษณุโลก ปิดเซตเอาชนะ 27-25 คะแนน นำ 2-0 เซต และเซตที่ 3 เกมของทั้งสองทีมยังสูสี ลุ้นกันสนุก ก่อนที่จะเป็นไดมอนด์ฟู้ด ที่ปิดแมตช์เอาชนะไปอย่างสนุก 29-27 คะแนน  สรุป ไดมอนด์ฟู้ด ชนะ พิษณุโลก 3-0 เซต ล้างตาได้สำเร็จ พร้อมเก็บ 3 แต้มแรกมาครอง



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport