ทัพวอลเลย์บอลสาวอาร์แบคคว้าทองศึกกีฬาปัญญาชน

"สาวอาร์แบค" มหาวิทยาลัยรัตนบัณทิต​ ตบชนะ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ไปได้สามเซตรวด คว้าเหรียญทองกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย หลังห่างหายไปถึง 2 ปี

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 49 "นนทรีเกมส์ 2567" รอบชิงชนะเลิศประเภทวอลเลย์บอลหญิงเป็นการพบกันระหว่าง ทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณทิต กับทีม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา ปรากฎว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวรัตนบัณทิตโชว์พลังตบได้อย่างเฉียบคมเป็นฝ่ายเปิดเกมใส่ทีมม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ชนะไปแบบสบายมือ 3 เซตรวด 25-18, 25-14 และ 25-19 ส่งผลให้ทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณทิตกลับมาทวงแชมป์ได้หลังจากห่างหายไป 2 ครั้ง

นอกจากการคว้าตำแหน่งแชมป์ในกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 49 แล้วทีมวอลเลย์บอลสาวจากอาร์แบคก็ได้รับรางวัลมากมาย จิดาภา นาหัวหนอง (ตัวรับอิสระยอดเยี่ยม) วิรัลยุพา อินทร์จันทร์ (รางวัล MVP) วัชรียา นวลแจ่ม  (รางวัลตัวตีบอลเร็วยอดเยี่ยม) ฐิราวรรณ แสงอบ รางวัล (สกัดกั้นยอดเยี่ยม) และนายมนต์ชัย อุณหกะ (ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม) 

ภายหลังจบเกมแข่งขัน "โค้ชแจ็ค" มนต์ชัย อุณหกะ  ที่ได้รับตำแหน่งผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม เผยว่า Wทั้งนี้ต้องขอบกราบขอบพระ คุณท่านอธิการบดี รศ.ดร.ประเวช รัตนเพียร ที่สนับสนุนและให้ความเมตตากับนักกีฬาวอลเลย์ บอลหญิงเสมอมา ขอบพระคุณท่านรองมนตรี ไชยพันธุ์ ที่ไปร่วมให้กำลังใจและสนับสนุนทีมวอลเลย์บอลตลอดมาขอบพระคุณท่านรองพงษ์เทพ เครือชะเอม ที่ดูแลนักกีฬาของ RBAC ในทุกๆครั้งที่มีการแข่งขัน พร้อมกับขอชื่นชมนักกีฬาที่ตั้งใจในการฝึกซ้อมและแข่งขัน จนทำให้ทีมของเรากลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง โดยในวันนี้ทุกคนเล่นได้ท็อปฟอร์มมากๆครับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport