สุพรีมฯตัดสินใจปล่อย"ปิยะนุช"เล่นวอลเลย์บอลลีกยุโรป

"สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค" ทีมอันดับ 4 วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ตัดสินใจปล่อยตัว "แป้น" ปิยะนุช แป้นน้อย ลิเบอร์โร่กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไปเล่นลีกยุโรป ภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรเผย ปิยะนุช ต่อสัญญากับทีมมาหลายเดือนแล้ว แต่เมื่อมีลีกนอกติดต่อมาอยากให้นักกีฬาออกไปหาประสบการณ์

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีมฯ ดีกรีแชมป์ไทยแลนด์ลีก 3 สมัยและทีมอันดับ 4 ฤดูกาล 2022-2023 เปิดเผยว่า ปิยะนุช แป้นน้อย ได้แจ้งให้เราทราบว่ามีข้อเสนอจากต่างประเทศเข้ามาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วให้ไปเล่นลีกที่ยุโรป ซึ่งทางทีมงานได้พูดคุยกันแล้วก็ตกลงที่จะอนุญาตให้ไป ถึงแม้ว่า "แป้น" ได้ต่อสัญญากับทีมไปเรียบร้อยหลายเดือนแล้ว

"ตามนโยบายของทีม ถ้าหากอยู่ในช่วงเวลาที่เห็นว่าเหมาะสม เราก็พร้อมจะเปิดโอกาสให้นักกีฬาได้ไปเล่นต่างประเทศอยู่แล้ว กรณีนี้อาจจะกะทันหันเล็กน้อย แต่เราก็จัดการเรื่องเอกสารต่างๆให้เรียบร้อยก่อนเดินทางได้ครับ สุดท้ายก็ขอฝากให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทย คอยเป็นกำลังใจให้แป้นในการไปเล่นต่างประเทศในฤดูกาลที่จะถึงนี้ด้วยนะครับ" นายภาษุวัฒน์ กล่าว

ด้านปิยะนุช เปิดเผยความรู้สึกในการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่มีทีมติดต่อเรามา จริงๆปีนี้ตั้งใจว่าจะเล่นอยู่ที่ไทย แต่ด้วยมีโอกาสผ่านเข้ามา เราก็ตัดสินใจไปเลย ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ของสุพรีมฯ มากๆด้วยที่อนุญาตให้ไป ที่ผ่านมาเคยไปเล่นในยุโรปมาแล้วเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนไปครั้งนั้นเรายังเด็กและไม่มีประสบการณ์ แต่ตอนนี้เราก็อยากลองพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในตอนที่เราโตขึ้น และมีประสบการณ์มากขึ้นแล้ว การเดินทางครั้งนี้เราก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จริงๆก็แอบปุ๊ปปั๊บมากเหมือนกันที่ได้ไป ไปคนเดียวไม่มีเพื่อนเลยแต่ก็อยากลองไปใช้ชีวิตที่นั่นดูค่ะ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport