"เตย-หัตถยา" รับโล่งแล้วคว้าเหรียญกลับบ้านเตรียมลุยลีกญี่ปุ่นต่อ

"เตย-หัตถยา" รับโล่งแล้วคว้าเหรียญกลับบ้านเตรียมลุยลีกญี่ปุ่นต่อ
"เตย" หัตถยา บำรุงสุข นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รับได้เหรียญกลับไทยแล้ว รู้สึกโล่งใจหลังจากที่เครียดมานาน หลังจากนี้เตรียมบินลุยลีกญี่ปุ่น ในวันที่ 11 ต.ค.นี้ต่อไป

ควันหลงศึกวอลเลย์บอลหญิง กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่สนามหางโจว นอร์มอล ยูนิเวอร์ซิตี้ คังเฉียน ยิมเนเซี้ยม เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 นัดชิงเหรียญทองแดง ผลปรากฎว่า ทีมชาติไทย เอาชนะ เวียดนาม ไป 3 เซตรวด คว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ

"เตย" หัตถยา บำรุงสุข กล่าวว่า "ไม่ว่าเหรียญไหนภูมิใจ ที่เอากลับไทยได้ ทุกคนเครียดอยู่แล้ว แต่เครียดด้วยสภาพร่างกายมากกว่า เล่นยาวมาตั้งแต่เนชั่นส์ลีก ความกังวลไม่มี มีแต่สภาพร่างกายที่อ่อนล้า ก่อนแข่งกดดันเล็กน้อย เล่นไม่ฟรีในบางจังหวะ เพราะทุกคนคาดหวังว่าจะได้เหรียญ พอทำได้โล่งใจ ฝากถึงแฟนๆ กีฬาชาวไทย ทุกคนเล่นเต็มที่แล้วไม่ว่าแพ้ชนะ อยากให้ทุกคนให้กำลังใจกันมากกว่า ทุกคนเต็มที่ ไม่มีใครไม่ตั้งใจ 

หลังจากจบการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ในวันที่ 11 ต.ค.นี้ บินไปญี่ปุ่นต่อเลยค่ะ เพื่อเตรียมแข่งขันลีกอาชีพ โดยปีนี้ยังเล่นกับสโมสรเดิม คือ โตโยต้า ออโต้บอดี้ ควินซี เล่นมาเป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกันแล้ว" 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport