"เศรษฐา"โพสต์ให้กำลังใจทีมตบสาวชวนคนไทยช่วยเชียร์

เศรษฐา ทวีสิน ชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมส่งกำลังใจให้ ทีมวอลเลย์บอลสาว สู้ศึกตบเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 ย้ำนี่คือสิ่งที่นักกีฬาต้องการมากที่สุด

เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จากพรรคเพื่อไทย ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว ให้กำลังใจทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเตรียมทีม เพื่อสู้ศึกในสัปดาห์ที่ 3 ที่ประเทศไทย

โดยระบุว่า "สำหรับแฟนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย อย่าลืมครับว่ากีฬามันมีทั้งวันที่ดีและวันที่ล้า ด้วยหลากหลายปัจจัย แต่ผมเชื่อว่าความพ่ายแพ้คือการเรียนรู้ที่ไม่รู้จบ ในการแพ้ 1 ครั้ง เราได้เรียนรู้อะไรมากมาย ครั้งหน้าเราจะทำให้ดีขึ้นได้อย่างไร ปัจจัยแวดล้อมแบบไหนที่เราควรจะให้ความสำคัญ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ทำให้ทีมไทยได้ลงสนามประมือกับทีมมือวางอันดับโลกมากมายที่เราสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้"

"ทุกคนมาพร้อมความคาดหวังว่าทีมวอลเลย์บอลไทยจะพัฒนาต่อไปอย่างก้าวกระโดด แต่ในช่วงเวลาที่ทีมอาจจะมีวันที่ไม่ค่อยดีนัก สิ่งที่ดีที่สุดที่เรามอบให้กันได้คือกำลังใจและความเชื่อมั่น แทนที่จะมาเสียใจหรือชี้นิ้วไปที่ใครคนหนึ่ง วันที่ 27 มิถุนายน ซึ่งเป็นนัดต่อไปที่ทีมไทยจะแข่งกับทีมเนเธอแลนด์ เรามาร่วมส่งพลังและกำลังใจให้พวกเขากันนะครับ" 

สำหรับทีมสาวไทย ที่มี 8 คะแนน จาก 8 นัด และรั้งอยู่ในอันดับ 13 มีโปรแกรมลงแข่งขันในศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยจะลงสนามเกมแรก พบกับ เนเธอร์แลนด์ ที่มีอยู่ 8 คะแนน และรั้งอยู่ในอันดับ 12 ในวันอังคาร ที่ 27 มิ.ย.นี้  เวลา 20.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport