ทีมตบสาวไทยซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลุยเนชั่นส์ลีกวีค2เชื่อสู้เยอรมนีได้แน่

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล นำทีมวอลเลย์บอลสาวไทยลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนจะลงสนามพบกับเยอรมนี ในเวลา 03.30 น. ตามเวลาประเทศไทยในคืนนี้ โดยยอมรับนักตบสาวเยอรมนีพัฒนาขึ้นกว่าปีก่อน ทั้งรูปแบบการเล่น ความเร็ว และรูปร่างที่สูงใหญ่ สั่งสาวไทยแก้จุดผิดพลาดช่วงสัปดาห์แรก หวังใช้ยุทธวิธีกำราบสาวเมืองเบียร์คืนนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 ที่ประเทศบราซิล นัดแรกของสาวไทย โดยก่อนที่นักกีฬาจะลงสนามพบกับเยอรมนี อันดับโลกขยับขึ้นมาจากที่ 15 รั้งอันดับ 14 ของโลก ล่าสุดนักตบสาวไทยลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนจะลงสนามพบกับเยอรมนี ทีมอันดับ 12 ของโลก ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ในเวลา 03.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง CH7HD รับหน้าที่ถ่ายทอดสด

ล่าสุด "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ความพร้อมก่อนจบเกมว่า "เราต้องรักษาเกมของเราในเรื่องของการเล่น เพราะว่าครั้งที่แล้วเรื่องของการเปลี่ยนเสิร์ฟของเราไม่ค่อยไหลลื่น ในสัปดาห์นี้เราพยายามให้มากขึ้นในเรื่องของการเปลี่ยนเสิร์ฟครับ”

เฮดโค้ชชาวอำเภอชุมแพ จ.ขอนแก่น วัย 52 ปี กล่าวปิดท้ายว่า "ก็ปีนี้ต้องยอมรับในเรื่องของการพัฒนา ผมมองว่าเขา (เยอรมนี) พัฒนาได้ดีขึ้น รวมถึงรูปแบบการเล่นด้วย เขามีความเร็วมากขึ้น และมีบล็อคที่สูงใหญ่ ส่วนของเราเองเราก็พยายามในเรื่องการเล่น และคงสเต็ปของเราในเรื่องยุทธวิธีของเราให้ได้ครับ”

ขณะที่ ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีม เปิดเผยว่า "สำหรับเกมกับเยอรมนี เราก็จะไม่ประมาท ก็จะทำทีมของเราให้ดีค่ะ ที่สำคัญเราก็จะเน้นเรื่องการรับเสิร์ฟ"

ส่วน วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทยเปิดเผยว่า "เกมคืนนี้ก็มั่นใจค่ะ เพราะเรามานี่ก็แก้ไขข้อบกพร่องของเราได้เริ่มดีขึ้นมากแล้ว ก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ สู้ได้แน่นอน"




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport