ช็อกไม่ทันตั้งตัว ! แฟนหนุ่มแร็กเกตสาวมือ 2 โลกดับเหตุฆ่าตัวตาย

อารีน่า ซาบาเลนก้า แร็กเกตสาวแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น 2 สมัย ต้องพบกับความสูญเสียแบบไม่ทันตั้งตัวเมื่อ คอนสแตนติน โคลต์ซอฟ แฟนหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ เสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยตำรวจยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

อารีน่า ซาบาเลนก้า นักเทนนิสหญิงมืออันดับ 2 ของโลกชาวเบลารุส สุดช็อกหลัง คอนสแตนติน โคลต์ซอฟ แฟนหนุ่มอดีตนักฮอกกี้น้ำแข้ง เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 42 ปี จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่า โคลต์ซอฟ ซึ่งเคยเล่นฮอกกี้น้ำแข็งให้กับทีมพิตต์สเบิร์ก เพนกวินส์ ในลีกเอ็นเอชแอล ช่วงระหว่างปี 2002-2006 เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายเมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังกระโดดจากระเบียงโรงแรมระดับ 5 ดาวที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

แถลงการณ์ของ โปลิศประจำไมอามี่ ผ่าน "เดลี่ เมล" สื่อดังระดับโลกว่า "ตามคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่สืบสวนเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2024 เวลาประมาณเที่ยงคืนสามสิบเก้านาที ตำรวจแบล ฮาร์เบอร์ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกส่งไปที่รีสอร์ทเซนต์ เรจิส เเบล ฮาร์เบอร์ โดยมีการอ้างว่าชายคนหนึ่งกระโดดมาจากระเบียง"

"กรมตำรวจไมอามี่-เดด, แผนกฆาตกรรม ได้ทำการตอบรับและเข้าควบคุมการสืบสวนซึ่งในกรณีนี้เป็นการฆ่าตัวตายอย่างชัดเจนของนายคอนสแตนติน โคลต์ซอฟ (เกิด 17 เม.ย. 1981) ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับการฆาตกรรม" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ทั้งนี้  โคลต์ซอฟ ซึ่งเริ่มคบหาดูใจกับ ซาบาเลนก้า เจ้าของแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น 2 สมัย มาประมาณ 3 ปี เป็นอดีตนักฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติเบลารุส และผ่านการลงแข่งในโอลิมปิก ฤดูหนาว มาแล้วปี 2002 กับ 2010


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport