บอกปัดหลายข้อเสนอ! รุด ฟาน นิสเตลรอย เปิดใจอยากคุมทีมไหน

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ เผยปฏิเสธข้อเสนอของหลายสโมสรหลังอำลาการคุมทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พร้อมยืนยันกระหายรับงานกับทีมไหน

ฟาน นิสเตลรอย อดีตศูนย์หน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด สร้างผลงานคุมทีม พีเอสวี ได้ไม่เลวโดยเขาพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยของประเทศได้ แต่สร้างความช็อกประกาศลาออกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยเหตุผลไม่ได้รับการสนับสนุนมากพอ

มีการเปิดเผยว่าหลังว่างงาน ฟาน นิสเตลรอย ได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรรวมทั้ง ฮีเรนวีน อีกหนึ่งสโมสรในลีกดัตช์ที่เขาเคยค้าแข้งสมัยยังเป็นนักเตะ แต่กุนซือวัย 47 ปีบอกปัดเนื่องจากมีเป้าหมายในชีวิต

"ผมได้รับข้อเสนอจากหลายทีมรวมทั้งในประเทศ แต่ผมอยากทำงานในอังกฤษหรือไม่ก็สเปน ผมอยากเป็นโค้ชในลีกที่ผมเคยเล่นเพราะผมสามารถพูดภาษาของประเทศนั้นๆได้อย่างคล่องแคล่ว ผมมีประสบการณ์มากมาย" อดีตยอดกองหน้าเผย

ผมทำงานร่วมกับเด็กหนุ่มมาแล้วในทีม พีเอสวี ชุดยู 19 ผมคุมทีมชุดยู 21 ก่อนเป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่ ผมได้คุมนักเตะในหลายระดับ ผมช่วยพัฒนาเด็กหนุ่มอย่าง โคดี้ กัคโป , โนนี่ มาดูเอเก้ และ ชาบี้ ซิมอนส์"

"ผมยังอยากทำงานกับเด็กหนุ่ม ผมอยากช่วยพวกเขาให้เติบใหญ่และมีสภาพจิตใจของผู้ชนะ มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มันเป็นสไตล์ฟุตบอลของผม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport