อาร์วายเอ็นเปิดเวทีต่อยอดนักหวดรุ่นจิ๋วจัดเทนนิสจูเนียร์ ครั้งที่ 3

ศึกอาร์วายเอ็น เทนนิสจูเนียร์ ทัวร์นาเมนท์ 2023 ( RYN TENNIS JUNIOR Tournament 2023 ) เตรียมระเบิดศึกครั้งที่ 3 ตั้งแต่รุ่น 10 ปีชาย-หญิง ไปจนถึงรุ่นทั่วไป วางคิวลงหวด 23-24 ธ.ค.66 นี้ ที่อารีน่า หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

หม่อมหลวงโอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โซลารินน์ จำกัด พร้อมด้วย อภิชาติ ภูมิศุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซลารินน์ จำกัด, ศรันวิชญ์ จารุรังสรรค์ บริษัท โพคารี สเวท ไทยแลนด์, รุจิภาส สมานุหัตถ์ บริษัท หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด, เบญญาภา นิภัทร์โสภณ ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัท ออดี้ ไทยแลนด์ ร่วมแถลงความพร้อม จัดการแข่งขัน อาร์วายเอ็น เทนนิสจูเนียร์ ทัวร์นาเมนท์ 2023 ครั้งที่ 3 ที่ Training Center 1 บริษัท ยิบอินซอย จำกัด 

ในงานดังกล่าว ยังได้รับเกียรติจาก ธีระวุฒิ เลียบใย (ชมรมผู้ตัดสินเทนนิสประเทศไทย ), ปราบต์ เธียนเชาว์ ผจก.ฝ่ายการตลาด บริษัท เออาร์ จำกัด , คุณ  มุจจรินทร์ น้ำคำภา , มนัสนันท์ สกุลเอื้อ , ชัยกร รอดรัก จากอารีน่าหัวหิน เข้าร่วมในการแถลงข่าวและรับฟังความพร้อมก่อนจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ ที่อารีน่า หัวหิน ระหว่างวันที่ 23-24 ธ.ค. 2566

หม่อมหลวงโอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โซลารินน์ จำกัด เปิดเผยว่า ผู้บริหาร อาร์วายเอ็น มีความหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาส่งเสริมคุณภาพของเด็กไทย โดยเฉพาะสายกีฬาเทนนิส และมีความเชื่อมั่นว่ากีฬาเทนนิส จะเป็นกีฬาระดับต้นของโลกในมุมของการตลาดที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทีมบริหารของบริษัทฯได้ทำการจัดการแข่งขันเทนนิส RYN TENNIS JUNIOR Tournament  ครั้งที่ 3 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสเห็นเด็กเยาวชน จากแมตช์นี้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลงาน และแรงบันดาลใจ ผลักดันทำให้น้องๆเด็กๆเยาวชน ใช้เทนนิสที่พวกเขารักต่อยอดทางการศึกษา และนำทางเขาเข้าสู่สายอาชีพ หรือตามความฝันของเขาต่อไปได้ในอนาคต

สำหรับการแข่งขันเทนนิส RYN TENNIS JUNIOR Tournament 2023 ครั้งที่ 3 แบ่งการแข่งขันเป็นประเภทชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 10 ปี, 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และประเภทบุคคลชายทั่วไป และประเภทหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 10 ปี, 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และประเภทบุคคลหญิงทั่วไป นอกจากนี้ยังมีระบบคะแนนสะสมเข้าสู่ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และ UTR ซึ่งเป็นการจัดระบบคะแนนที่เป็นสากล ที่มีผลต่อการต่อยอดทางการศึกษาทั้งในและต่างประเทศ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport