ฟลอร์บอลชาย-หญิงเข้าทดสอบร่างกาย เตรียมความพร้อมเอเชียนอินดอร์ฯ

ทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทยชายและหญิง ร่วมทดสอบสมรรถภาพ ​ เพื่อประเมิน​ความพร้อมในการส่งนักกีฬา​ทีมชาติเข้าร่วมแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ​ ร่วมไปถึงมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์​ แอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​

พล.ร.ท.สิงขร ธีระสินธุ์ และพลเรือโท ชาญชัยยศ อัฑฒ์สุวีร์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทยชายและหญิง เดินทางไปดูการทดสอบสมรรถภาพของนักกีฬาฟลอร์บอลทีมชาติไทยทั้งชายและหญิง ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 พ.ค.67  เพื่อประเมินความพร้อมในการส่งนักกีฬาทีมชาติเข้าร่วมแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ ร่วมไปถึงมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์ แอนด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในวันที่ 21-30 พ.ย.นี้ 

สำหรับรายชื่อนักกีฬาฟลอร์บอลชายที่เข้าทำการตรวจร่างกาย ประกอบด้วย วีระศักดิ์ พิมพา, สุรพงศ์ สังข์มงคล, พีรพงษ์ คำบรรลือ, เขมทัศ ชุ่มมาก, ศิขรินทร์ อินปา, ธีรวัฒน์ น้อยใส, สรยุทธ จันทิมาลย์, วานิพล บุญมาก, อนุสรณ์ นันทะสิงห์, สัภยา นนนุศาสตร์, พสุนิต ดอกพอง, จักรภัทร แซ่ย่าง, ศิรวัฒน์ ในทอง, ชาญณรงค์ คงสิน, พงศ์พิสุทธิ์ เสถียรดี, ประกาย แซ่เล้า, อิทธิกร ยอดออน และ ธนากร แสงจันทร์

รายชื่อนักกีฬาฟลอร์บอล (หญิง) คนไทย ประกอบด้วย ศุภสุตา ทิพย์ทาง, ประภาพร บุญสุข, ศศิกานต์ ภูเพ็ชร, ไปรยา กิตตินันทวัฒน์, จารุภา แซ่เฮ้อ, จีรนันท์ แรงรอบ, รุ่งนภา เก็บสำโรง, เดือนฉาย สอนงาม, ชมพูเนกข์ ศรีสวัสดิ์, วรัญญา อินทร์ตา, พิมรดา งามชื่น, อาธิชล สายสุดจิตต์, อาธิชา สายสุดจิตต์ และ นันทินี แซ่โซ้ง

ภายหลังจากการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย พลเรือโท ชาญชัยยศ อัฑฒ์สุวีร์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย ผู้จัดการทีม ฟลอร์บอลทีมชาติไทย กล่าวว่า จากการตรวจร่างกายของนักกีฬาไทยทั้งชายและหญิง ต่างเป็นที่พอใจอย่างมากทุกคนอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และที่สำคัญนักกีฬาฟลอร์บอลชายและหญิงได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวันที่ศูนย์ฝึกกีฬาฮอกกี้แห่งชาติที่ อ.วังม่วง และยังได้รับประทานอาหารที่ดีจากการดูแลอย่างใกล้ชิดของทางท่าน นายกองเอก ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมฯ จึงทำให้ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช นักกีฬา และผู้ที่เกี่ยวข้องมีกำลังใจเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการแข่งขันเอเชียนอินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ในช่วงปลายปีนี้เชื่อว่าทีมชายและทีมหญิง จะคว้าเหรียญรางวัลให้กับประเทศไทยได้อย่างแน่นอน




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport