"น้องไอซ์"ฟอร์มฮอต คว้า 2 แชมป์ ปิงปองเยาวชนนานาชาติที่ออสเตรีย

"น้องไอซ์" ภัตศราภรณ์ วงละคร นักเทเบิลเทนนิสดาวรุ่งทีมชาติไทย แชมป์เยาวชนเอเชีย 2022 รุ่น 15 ปี สร้างผลงานยอดเยี่ยม ระหว่างบินไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ลงฝึกซ้อมที่ออสเตรีย เมื่อสามารถ คว้าแชมป์ 2 ประเภท ทั้งทีมหญิงและหญิงเดี่ยว รุ่น 19 ปี ในศึกไรฟไฟเซน ยูธ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่ออสเตรียมาครอง

"น้องไอซ์" ภัตศราภรณ์ วงละคร นักเทเบิลเทนนิสดาวรุ่งทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์เยาวชนเอเชีย 2022 รุ่น 15 ปี ที่สปป.ลาว ซึ่งปัจจุบันได้โอกาสไปร่วมฝึกซ้อม รวมถึงลงแข่งขันในออสเตรีย บุนเดสลีกา ลีก 2 กับทีมลินซ์ เอจี ฟรอสเบิร์ก ในประเทศออสเตรีย สร้างผลงานยอดเยี่ยม ระหว่างร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมที่นั่น ด้วยการคว้าแชมป์เยาวชนนานาชาติ 2 ประเภท

ทั้งนี้ "น้องไอซ์" ได้โอกาสลงแข่งขันในรายการ ไรฟไฟเซน ยูธ แชมเปี้ยนชิพ 2024 (Raiffeisen Youth Championships 2024) ระหว่างวันที่ 27 มี.ค. 1 เม.ย.67 ซึ่งผลปรากฎว่า "น้องไอซ์" ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม คว้า 2 แชมป์ ในประเภททีมเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 19 ปี และเยาวชนหญิงเดี่ยวอายุไม่เกิน 19 ปี โดยถือเป็น 2 แชมป์แรกของเจ้าตัวในการลงเล่นให้กับทีมลินซ์ ต้นสังกัดอีกด้วย

สำหรับ "น้องไอซ์" เกิดเมื่อ 7 มิ.ย.2550 ที่จ.นครปฐม ปัจจุบันถือเป็นนักกีฬาดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของวงการเทเบิลเทนนิสไทย โดยผลงานสร้างชื่อคือการสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาไทยคนแรก ที่คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว ศึกเยาวชนเอเชีย เมื่อปี 2022 ในรุ่น 15 ปี, เหรียญทองหญิงเดี่ยว 15 ปี ศึกเยาวชนชิงแชมป์อาเซียน 2022


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport