ราชบุรีใช้สนาม "ราชันมังกร" พิธีเปิด-ปิด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ

ราชบุรี เจ้าภาพกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 เผยความพร้อมก่อนจัดการชิงชัย วันที่ 21- 31 มี.ค. นี้ โดย ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้บริหารสโมสรราชบุรี เอฟซี ในฐานะเจ้าของสนาม ราชบุรี เอฟซี ดราก้อน โซลาร์ พาร์ค สเตเดี้ยม ยืนยันสังเวียนดราก้อน โซลาร์ พาร์คฯ อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานทั้งพิธีเปิดและปิด รวมถึงจะใช้เป็นสังเวียนในเกมนัดชิงชนะเลิศ ของศึกฟุตบอลในศึกเยาวชนหนนี้ด้วย

ความเคลื่อนไหวของมหกรรมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ราชบุรีเกมส์" จะเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ วันที่ 21- 31 มี.ค.67 ที่จ.ราชบุรี โดยความคืบหน้าล่าสุด ฐิรัตทียา สุภาชัย  ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  ในฐานะคณะกรรมการและเลขานุการฝ่ายประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วย นายธนวัชร นิติกาญจนา ผู้บริหารสโมสรราชบุรี เอฟซี  ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของสถานที่จัดพิธีเปิด สนามดราก้อน โซลาร์ พาร์ค สเตเดี้ยม ซึ่งจะใช้เป็นสถานที่ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 วันที่ 21 มี.ค.นี้

นายธนวัชร นิติกาญจนา ผู้บริหารสโมสรราชบุรี เอฟซี ในฐานะเจ้าของสนาม กล่าวถึงความพร้อมในครั้งนี้ว่า สนามดราก้อน โซลาร์ พาร์ค สเตเดียม แห่งนี้มีความพร้อมทุกด้านที่จะใช้ในพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ราชบุรีเกมส์" โดยสนามแห่งนี้ เป็นสนามเหย้าของทีมราชบุรี เอฟซี ในการแข่งขันลีกฟุตบอลระดับประเทศ ได้มาตรฐานระดับสากล และเชื่อว่าพิธีเปิดและปิดที่สนามแห่งนี้ จะสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนแน่นอน 

ทั้งนี้ สนามดราก้อน โซลาร์ พาร์ค สเตเดี้ยม สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2559 มีความจุ 13,000 ที่นั่ง โดยสนามแห่งนี้ส่วนใหญ่ใช้สีส้ม เนื่องจากเป็นสีสัญลักษณ์ของสโมสร ส่วนมังกรหันหัวมาจากฉายาของสโมสรคือ "ราชันมังกร" ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกมีที่จอดรถกว้างขวาง ห่างจากตัวเมืองราชบุรีไม่ถึง 10 นาที มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ การจราจรสะดวกสบาย พร้อมที่จะรองรับนักกีฬา เจ้าหน้าที่ แลผู้ติดตามจากทั่วประเทศ

นอกจากนั้น สนามดราก้อน โซลาร์ พาร์ค สเตเดี้ยม จะใช้เป็นสนามการแข่งขันฟุตบอล รอบชิงชนะเลิศ ของการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย  พิธีเปิด-ปิด และการแข่งขันฯเปิดให้เข้าชมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport